Xuất hiện tại buổi công chiếu phim 'Club Zero' - tác phẩm tranh giải LHP Cannes lần thứ 76, Caylee Cowan thu hút ống kính truyền thông với chiếc đầm dạ hội mang tên Blue Butterfly (Bướm xanh) của NTK Nguyễn Minh Tuấn.
Những đường nét của váy được thiết kế dựa trên hoạ tiết bướm xanh, hiệu ứng chuyển đổi màu sắc lấp lánh, đính kết đá pha lê tinh xảo do 7 nghệ nhân thực hiện trong 10 ngày.
Là người thường xuất hiện ở các LHP, sự kiện điện ảnh nổi tiếng thế giới, Caylee Cowan được đánh giá có gu thời trang năng động trong đời thường, thanh lịch trên thảm đỏ. Cô luôn chọn các thiết kế khoe  đường cong quyến rũ. 
NTK Nguyễn Minh Tuấn cho biết, nữ diễn viên người Mỹ đã chủ động liên hệ với ê-kíp trong quá trình chuẩn bị trang phục tham dự Cannes. Caylee Cowan từng chọn chiếc váy đính kết màu vàng tuy nhiên, Nguyễn Minh Tuấn đã trao đổi để thiết kế chiếc váy mang tên Blue Butterfly này.

 

Theo NTK Nguyễn Minh Tuấn, phần khó nhất là quá trình tạo nên hiệu ứng chuyển màu cánh bướm bằng các vật liệu có sẵn chứ không sử dụng phương pháp chuyển màu in thông thường. Caylee Cowan còn đặt ra yêu cầu số đo phải chính xác, ê-kíp thực hiện trên thông số được cung cấp, hình ảnh, kinh nghiệm vì không có cơ hội chỉnh sửa khi đã gửi đi từ Việt Nam.  

 

Caylee Cowan  

Caylee Cowan - mỹ nhân tóc vàng người Mỹ từng đóng các phim Frank and Penelope (2022), Willy’s Wonderland (2021), Sunrise in Heaven (2019)...

Cô sinh năm 1998 ở Los Angeles, California, bắt đầu được biết đến từ năm 2019. Trước khi đóng phim, người đẹp từng tham gia sân khấu kịch nói với các vở diễn kinh điển; giữ vai trò sản xuất phim tài liệu về người tị nạn tên The Peace Between