- Mùa phim Hè 2011 có sự góp mặt của nhiều nữ diễn viên xinh đẹp, từ ngôi sao mới nổi Rosie Huntington-Whiteley đến đàn chị Jennifer Aniston.

Olivia Wilde


Ngôi sao của TRON:Legacy tái xuất trên màn ảnh trong bộ phim hành động phiêu lưu Cowboys & Aliens cùng hai ngôi sao Harrison Ford và Daniel Craig, một ghi dấu ấn với loạt phim Indiana Jones, một nổi tiếng toàn cầu với vai điệp viên 007 trong các phim Casino Royale, Quantum of Solace.

Rosie Huntington-Whiteley


Người mẫu nổi tiếng của hãng đồ lót VS có vai diễn đầu tiên trên màn ảnh rộng trong bộ phim bom tấn Transformers: Dark of the Moon. Trong phim, người đẹp 24 tuổi đến từ xứ sở sương mù sẽ đóng cặp với Shia LaBeouf. Người mẫu nội y hàng đầu thế giới này đang hẹn hò với ngôi sao của loạt phim "Người vận chuyển", Jason Statham và là một trong những người mẫu "hot" nhất hiện nay.

Cameron Diaz


Cameron Diaz sẽ trở lại màn ảnh với vai một giáo viên vô cùng thú vị trong bộ phim hài Bad Teacher. Đây cũng là bộ phim cô tái ngộ với người tình cũ Justin Timberlake. Bad Teacher đánh dấu sự trở lại của người đẹp 39 tuổi kể từ The Green Hornet.

Penélope Cruz


Người đẹp Tây Ban Nha lần đầu tiên tham gia loạt phim Pirates of the Caribbean. Cô sắm vai Angelica, nữ cướp biển xinh đẹp và cũng là người tình cũ của thuyền trưởng Jack.

Jennifer Lawrence


Người đẹp 20 tuổi đang lên ở Hollywood vừa giành một đề cử Oscar 2011 cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất nhờ vai diễn trong phim độc lập Winter's Bone. Lần này Lawrence vài vai một dị nhân đặc biệt trong X-Men: First Class.

January Jones


X-Men: First Class còncó một mỹ nhân khác cũng vô cùng hấp dẫn là January Jones. Người đẹp sinh năm 1978 được dịp khoe khả năng diễn xuất và những đường cong chết người trong X-Men: First Class. Nổi lên từ bộ phim American Wedding từ năm 2003, January Jones đã có dịp đóng cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng như Tommy Lee Jones (The Three Burials of Melquiades Estrada), Matthew McConaughey (We Are Marshall)... Vai diễn của cô trong series phim truyền hình nổi tiếng Mad Men đã giành giải Quả cầu vàng 2008, 2009 và đề cử Emmy 2010 cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong Series phim chính kịch.

Jennifer Aniston


Vợ cũ của Brad Pitt trở lại màn ảnh trong bộ phim hài Horrible Bosses. Vai diễn gần đây nhất của cô là Katherine
trong bộ phim hài Just Go With It (2011) đóng cùng Adam Sandler. Thời gian gần đây nữ diễn viên 42 tuổi này liên tục ghi điểm với thể loại phim hài.

Mila Kunis


Cô nàng Lily trong "Thiên Nga đen" (Black Swan) trở lại màn ảnh với một vai diễn hoàn toàn khác trong bộ phim hài Friends With Benefits. Lần này Mila Kunis đóng cặp với anh chàng Justin Timberlake. Bộ gần đây nhất của cựu thành viên nhóm N'SYNC là The Social Network (Mạng xã hội), hiện tượng của mùa giải Oscar 2010.

Emma Stone


Cô sẽ xuất hiện bên cạnh những ngôi sao đình đám của Hollywood như: Steve Carell, Ryan Gosling, Julianne Moore trong bộ phim Crazy, Stupid, Love. Emma Stone cũng sắm một vai trong Friends With Benefits cùng Mila Kunis.

Blake Lively


Gương mặt khả ái Blake Lively sẽ đóng cặp với người đàn ông gợi cảm nhất hành tinh 2011, Ryan Reynolds, ngôi sao của phim "Lời cầu hôn" trong bộ phim bom tấn rất được chờ đợi, Green Lantern.

Hoàng Vy