{keywords}
Trên phim 'Thương ngày nắng về', nhân vật Vân Trang liên tục biến hoá hình ảnh qua các set đồ, khắc hoạ nên một ấn tượng về một nữ giám đốc marketing trẻ tài năng.
{keywords}
Vân Trang có gu mặc không quá kiểu cách hay phá cách như những gì người ta thường hình dung về một người làm trong ngành thời trang, mà cô vẫn luôn chỉn chu với phong cách công sở nhưng cá tính, làm nổi bật khí chất mạnh mẽ, táo bạo và năng động của mình.
{keywords}
Qua mỗi tập phim, khi nhân vật Vân Trang ngày càng hiện lên rõ nét thì gu thời trang cũng ngày càng tạo được điểm nhấn thu hút sự quan tâm của khán giả.
{keywords}
Các set đồ của Vân Trang biến hoá đa dạng, đặc biệt rất hợp xu hướng và rất thanh lịch.
{keywords}
Vân Trang cũng diện không ít set đồ sang trọng, chững chạc nhưng không hề bị “đứng tuổi”.
{keywords}
Huyền Lizzie cho biết, cô tự tay định hình phong cách thời trang cho Vân Trang trong "Thương ngày nắng về”.
{keywords}
Cách phối kết hợp quần ống loe với sơ mi hay blazer của Vân Trang cũng hết sức trẻ trung, lịch lãm.
{keywords}
Trong quá trình nghiên cứu nhân vật, Huyền Lizzie đã sớm xây dựng được một hình ảnh Vân Trang trẻ trung, tài năng, táo bạo, quyết liệt, nhưng cũng vô cùng yếu đuối, ngọt ngào. 
{keywords}
Phan Minh Huyền chia sẻ, cô rất yêu thích nhân vật Vân Trang vì Vân Trang có nhiều điểm giống cô, đó là sự nghị lực cũng như quyết đoán trong công việc, nhưng đôi khi lại rất yếu mềm trong cuộc sống, bởi vậy cô dành nhiều tâm sức để “chăm chút” cho Vân Trang.
{keywords}
Với sự đầu tư cho trang phục, Huyền Lizzie được mệnh danh là mỹ nhân mặc đẹp nhất phim 'Thương ngày nắng về''.

Hà Lan

Huyền Lizzie, Đình Tú nhảy hot trend hậu trường 'Thương ngày nắng về'

Huyền Lizzie, Đình Tú nhảy hot trend hậu trường 'Thương ngày nắng về'

Trong lúc nghỉ giải lao để chuẩn bị cho phân cảnh mới, Huyền Lizzie, Đình Tú cùng “biệt đội” marketing trong Thương ngày nắng về đã có màn nhảy hot trend tiktok cực vui nhộn.