- Nữ diễn viên "Người thừa kế" Park Shin Hye thừa nhận đã hẹn hò với đàn em Choi Tae Joon từ cuối năm ngoái.

Sáng ngày 7/3, nhiều trang tin Hàn Quốc đưa tin nữ người đẹp nổi tiếng Park Shin Hye đã hẹn hò cùng diễn viên đàn em Choi Tae Joon được gần một năm. Sau đó, phía hai ngôi sao đều lên tiếng phủ nhận chuyện yêu đương. Vì vậy, trang Dispatch đã công bố loạt ảnh hai người hẹn hò mà họ chụp được hồi tháng 8/2017 làm bằng chứng.

{keywords}

Park Shin Hye đang yêu nam diễn viên trẻ Choi Tae Joon

Trong loạt ảnh này, hai diễn viên gặp gỡ nhau tại nhà hàng mà bố mẹ Park Shin Hye mở ở Gangdong-gu, Seoul. Một nguồn tin cho biết: "Bạn bè, gia đình và người thân đều biết về chuyện hẹn hò của Park Shin Hye và Choi Tae Joon".

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Park Shin Hye và Choi Tae Joon thường gặp gỡ tại một nhà hàng ở
Gangdong-gu, Seoul

Sau khi bị Dispatch tung ảnh hẹn hò, Park Shin Hye và Choi Tae Joon đành lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm. Công ty quản lý của Park Shin Hye cho biết: "Park Shin Hye và Choi Tae Joon là bạn thân của nhau. Họ bắt đầu hẹn hò từ nửa cuối năm ngoái. Cả hai luôn tiếp sức mạnh cho nhau. Xin mọi người hãy ủng hộ cho cặp đôi mới này".

{keywords}

{keywords}

Công ty quản lý của hai ngôi sao xác nhận cặp đôi này bắt đầu hẹn
hò từ cuối năm ngoái

Công ty quản lý của Choi Tae Joon cũng xác nhận: "Hai người đã bắt đầu hẹn hò từ cuối năm ngoái". 

Park Shin Hye sinh năm 1990, bắt đầu đóng phim từ nhỏ. Cô từng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Nấc thang lên thiên đường, You're beautiful, Người thừa kế, Pinocchio. Choi Tae Joon kém Park Shin Hye một tuổi. Anh từng đóng vai phụ trong một số bộ phim như Đối tác đáng ngờ, Cô gái nhìn thấy mùi hương...

Khánh An