- 2013, Kim Sung-ryung, Hoa hậu Hàn Quốc 1988 đã thực sự gây nên cơn sốt với phim 'The Heirs' (Người thừa kế). Năm nay, mỹ nhân không tuổi tiếp tục gây bất ngờ với vai đội trưởng cảnh sát điều tra trong phim hành động "The Target" (Đổi mạng).


Bộ phim xoay quanh nhân vật Yeo Hoon (Ryu Seung-ryong thủ vai), một lính đánh thuê chuyên nghiệp, bị tình nghi là thủ phạm trong một vụ án giết người. Trên đường chạy trốn, anh cũng phải tìm cách rửa sạch tội danh cho mình. Đồng hành với anh là Tae Joon (Lee Jin-uk), một bác sĩ, người đã vô tình trở thành kẻ đồng phạm bất đắc dĩ của Yeo Hoon khi cố gắng làm tất cả để cứu sống người vợ bị bắt cóc. Họ đã bị cuốn vào một cuộc truy đuổi kinh hoàng kéo dài đến 36 giờ đầy khó khăn và gian khổ khi cảnh sát luôn theo đuổi theo họ sát nút.

Ngay từ đầu, việc Đổi mạng quy tụ dàn diễn viên được săn đón nhiều nhất trong ngành điện ảnh xứ Kim Chi như Ryu Seung-ryong, Lee Jin-uk, Kim Sung-ryoung, Jo Yeo-jeong, Cho Eun-ji, Jin Goo and Yu Jun-sang đã tạo được sức hút và sự mong đợi của khán giả đối với bộ phim. Kim Sung-ryoung, một hình tượng về người phụ nữ có địa vị cao trong xã hội trong điện ảnh Hàn Quốc, được mời đóng vai Young-joo, một thanh tra tham gia cuộc truy đuổi để tìm ra sự thật của vụ án.

{keywords}

Trong vai nữ cảnh sát Jung Young-joo, Kim Sung-ryung đã chứng minh rằng cô hoàn toàn có thể thực hiện những vai diễn hành động cứng rắn. Đổi mạng cũng mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác về Kim Sung-ryung, nhất là với những ai đã từng ấn tượng với diễn xuất của cô với vai mẹ của Kim Tan trong 'Người thừa kế'. Để chuẩn bị cho vai diễn đầu tiên trong thể loại phim hành động này, người đẹp sinh năm 1967 đã phải trải qua một thời gian huấn luyện rất khắt khe để có thể tự thực hiện các cảnh bắn súng hay đấm đá.

{keywords}

Sau khi giành vương miện Hoa hậu Hàn Quốc 1988, Kim Sung-ryung đã đại diện cho xứ sở Kim Chi tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 1989. Cô bắt đầu sự nghiệp với tư cách phóng viên của chương trình tin tức giải trí trên kênh KBS. Năm 1991, cô có vai diễn đầu tay khá ấn tượng trong Who Saw the Dragon's Claws? và  lập tức nhận giải Nữ diễn viễn mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải PaekSang Arts lần thứ 27; Nữ diễn viễn mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải Grand Bell lần thứ 29 cùng trong năm 1991.

{keywords}

Kim Sung-ryung đóng phim khá nhiều và gây chú ý ở cả lĩnh vực điện ảnh và truyền hình. Năm 2013, cô tiếp tục gây sốt khi xuất hiện trong The Heirs. Đây cũng là bộ phim giúp cô thắng giải Nữ chính xuất sắc của SBS Drama Awards 2013.

{keywords}

Tại LHP Cannes tháng 5 vừa qua, Kim Sung-ryung một lần nữa gây ấn tượng khi xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện này trong buổi công chiếu Đổi mạng khi bộ phim này được chọn tranh giải Midnight Screenings.

"Vẻ đẹp vượt thời gian”, “chuyên gia thời trang”, “người phụ nữ mà mọi phụ nữ đều muốn trở thành” là những cụm từ quen thuộc khi báo chí nhắc đến Kim Sung-ryoung bên cạnh khả năng diễn xuất của cô.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Linh Anh