{keywords}
Oricon đưa tin nữ ca sĩ, diễn viên Nhật Bản Rikka Ihara vừa tới Việt Nam hoàn thành bộ sách ảnh thứ hai chào đón tuổi 20. Bộ sách ảnh được phát hành vào tháng 6 tới, đúng dịp sinh nhật cô.

 

{keywords}
Một số hình ảnh đầu tiên của bộ ảnh được nhiều trang báo Nhật đăng tải. Rikka Ihara cho biết cô lên ý tưởng về cuộc tìm kiếm những bông hoa, giống như sức thanh xuân của thiếu nữ. Cô chọn một thành phố ở miền nam Việt Nam là địa điểm chụp.

 

{keywords}
Bộ sách ảnh được đánh giá sẽ thu hút độc giả bởi hình ảnh tươi trẻ của Rikka Ihara, bãi biển với cảnh hoàng hôn lãng mạn. Nữ ca sĩ, diễn viên 20 tuổi rất ngạc nhiên với cảnh sắc và món ăn ở Việt Nam. Không tiết lộ cụ thể về thành phố chụp hình, đại diện của Rikka Ihara nói: “Chúng tôi đã chụp ở bãi biển ở thành phố du lịch nổi tiếng. Rikka Ihara còn tạo dáng tại một thị trấn cổ kính”.

 

{keywords}
Rikka Ihara sinh năm 1999, là thần tượng thế hệ mới của Nhật Bản. Cô vừa là ca sĩ vừa được biết đến với tư cách một diễn viên. Rikka Ihara vừa hoàn thành phim Natsuzura do đài NHK thực hiện.

 

{keywords}
Đây là hình ảnh trong cuốn sách ảnh đâu tiên được phát hành vào năm 2018 của Rikka Ihara. Theo Tokyo News, Cuốn sách đạt doanh thu tốt ngay sau phát hành.

 

{keywords}
Tại Nhật Bản, nhiều nghệ sĩ nữ phát hành sách ảnh khi tới tuổi trưởng thành. Những cuốn sách ảnh luôn có lượng tiêu thụ rất tốt từ thị trường, được tái bản nhiều lần. Theo NeoTokyo, cuốn sách ảnh mang tên Intermission của nữ ca sĩ Ikuta Erika lập kỷ lục về doanh thu trong lịch sử xuất bản. Nhà xuất bản Kodansha cho biết hơn 300.000 bản đã được bán hết chỉ sau một tháng phát hành. Nhà xuất bản Kodansha có trụ sở tại Tokyo, là nhà xuất bản lâu đời và lớn nhất nước với hơn 900 nhân viên.


Theo Zing

Nỗi ám ảnh về ý định tự tử của con gái một triệu phú

Nỗi ám ảnh về ý định tự tử của con gái một triệu phú

Câu chuyện của Woolrich được mở ra khi thám tử Shawn trong một lần đi dọc bờ sông, tình cờ cứu được một thiếu nữ xinh đẹp tên là Jean Reid định tử tử.