Tin đồn về việc nữ diễn viên xinh đẹp người Pháp Marion Cotillard sẽ góp mặt trong bộ phim "The Dark Knight Rises" của Christopher Nolan đã trở thành hiện thực.



Marion Cotillard trong bộ phim mới nhất của Christopher Nolan, Inception.

Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Oscar 2008 và Joseph Gordon-Levitt là hai cuối cùng tham gia "The Dark Knight Rises". Tin vừa được hãng Warner Brothers công bố hôm 19/4. "Khi bạn hợp tác với những người tài năng như Marion và Joe thì không có gì đáng ngạc nhiên khi bạn muốn lặp lại điều đó lần nữa", đạo diễn Christopher Nolan nói.

Cả Marion Cotillard, Joseph Gordon-Levitt và Tom Hardy đều từng cộng tác với Christopher Nolan trong bộ phim giành 4 giải Oscar 2011, Inception. "The Dark Knight Rises" còn có sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao tên tuổi khác như Christian Bale - Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất Oscar 2011, Anne Hathaway, Morgan Freeman, Michael Caine...


"The Dark Knight" là một trong những bộ phim thành công nhất cả về mặt nghệ thuật lẫn doanh thu của năm 2008. Bộ phim với diễn xuất tuyệt vời của bộ đôi Christian Bale và Heath Ledger đã giành 2 tượng vàng Oscar năm 2009. "The Dark Knight Rises" là phần 3 của loạt phim về Người Dơi do Christopher Nolan đạo diễn  (sau Batman Begins The Dark Knight) sẽ ra rạp vào tháng 7/2012.



"The Dark Knight" (Hiệp sĩ bóng đêm) đã thu về trên 1 tỉ đô la trên toàn cầu.

Hoàng Vy - (Theo France24, IMDB)