{keywords}
Tối 1/1, Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc tổ chức gala tiệc chào mừng năm mới. Đây được xem là đại nhạc hội sân khấu quy mô nhất do CCTV tổ chức hàng năm với sự quy tụ nhiều tên tuổi lớn của ngành giải trí. Cáp Ni Khắc Tư – Mỹ nhân đến từ Tân Cương được nhà đài ưu ái cho thể hiện một tiết mục.

 

{keywords}
Cáp Ni Khắc Tư trong tạo hình tiên nữ nhảy điệu múa kết hợp cùng giọng hát của ca sĩ Dimash Kudaibergen trong bài ca dân ca Hoa nhài. Theo truyền thông Trung Quốc, dù là màn kết hợp trình diễn nhưng mỹ nhân Tân Cương đã chiếm trọn sự chú ý nhờ phong thái và nhan sắc tựa nữ thần của mình.

 

{keywords}
Ca khúc “Hoa nhài” vốn là một trong những bản dân ca nổi tiếng lâu đời của Trung Quốc. Sự kết hợp của hai gương mặt trẻ tuổi được đánh giá là đã hoàn thành rất tốt yếu tố giao thoa giữa các nghệ sĩ khác thế hệ.

 

{keywords}
Theo thông tin từ QQ, đêm Gala của CCTV có khoảng 40 tiết mục bao gồm kịch, xiếc, ca hát, ảo thuật và võ thuật. Tất cả đều được thể hiện bởi những ngôi sao hàng đầu đại lục hiện nay. Việc Cáp Ni Khắc Tư được đứng chung sân khấu với các đàn anh, đàn chị đã cho thấy sức hút không nhỏ của cô đối với công chúng và lãnh đạo của đài truyền hình này.

 

{keywords}
Trước đó, bộ ảnh hậu trường trước khi tập luyện của Cáp Ni Khắc Tư cũng nhanh chóng gây sốt khắp các trang mạng. Diện Chiếc váy xuyên thấu, bồng bềnh, người đẹp khiến dân tình xao xuyến với vẻ đẹp mong manh, thu hút tựa nữ thần.

 

{keywords}
Cáp Ni Khắc Tư được xem là ngôi sao vụt sáng sau một đêm nhờ nhan sắc cực kỳ sắc sảo và hút hồn. Những bức ảnh chụp những khoảnh khắc ghi tham gia một show truyền hình với vai trò khách mời của cô vô tình được chia sẻ và lan tỏa rộng rãi. Cô được đặt lên bàn cân so sánh với Địch Lệ Nhiệt Ba, Đồng Lệ Á, Cổ Lực Na Trát - những mỹ nhân Tân Cương nổi danh bấy lâu nay trong Cbiz.

 

{keywords}
Mỹ nữ Tân Cương sinh năm 1996. Thời gian qua cô đắt show sự kiện, chụp ảnh thời trang. Với những điểm sáng sự nghiệp trong năm qua, cô được kỳ vọng sẽ bứt phá trong năm 2019.

Tuấn Chiêu

Mỹ nữ Tân Cương nổi tiếng sau 1 đêm 'đe dọa' ngôi Địch Nhiệt Lệ Ba

Mỹ nữ Tân Cương nổi tiếng sau 1 đêm 'đe dọa' ngôi Địch Nhiệt Lệ Ba

Cáp Ni Khắc Tư sở hữu khuôn mặt xinh đẹp không góc chết cùng vóc dáng đáng mơ ước. Cô hứa hẹn sẽ là đối thủ của mỹ nữ Tân Cương 9X Địch Nhiệt Lệ Ba.