{keywords}
Đã gần 3 năm kể từ mùa hè 2016 khi Brie Larson thông báo chính thức trở thành Captain Marvel, thế nhưng vẫn khá ít khán giả điện ảnh thật sự biết siêu anh hùng này là ai. Mặc dù không nổi tiếng như Captain America hay Iron Man, Captain Marvel thực tế đã có hơn 50 năm lịch sử trên những trang truyện tranh. 
{keywords}
Cô là siêu anh hùng mới nhất mà Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) chọn để xây dựng, hứa hẹn là nhân tố quan trọng nhất cho tương lai của MCU. Captain Marvel cũng được mong chờ là chìa khoá giải cứu thế giới thoát khỏi sự huỷ diệt của Thanos sau sự kiện Avengers: Infinity War.
{keywords}
Đảm nhiệm vai Captain Marvel không ai khác là Brie Larson, Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Oscar 2016 với bộ phim Room (2015).
{keywords}
Xinh đẹp và duyên dáng, nhưng vũ khí mạnh nhất mà nữ diễn viên Brie Larson đã dùng để chinh phục Hollywood lại chính là năng lực diễn xuất và khả năng biến hóa đa dạng, từ các vai đòi hỏi sức nặng tâm lý như Joy trong Room cho đến yêu cầu về thể lực như Carol Danvers trong 'Captain Marvel'.
{keywords}
 Sinh ngày 1/10/1989 tại Mỹ, Brie Larson đã sớm nhận ra đam mê diễn xuất từ khi còn nhỏ. Năm 6 tuổi, cô gây tiếng vang khi trở thành học viên nhỏ tuổi theo học tại American Conservatory Theater, trường diễn xuất danh giá nơi sinh ra những ngôi sao như Nicolas Cage, Denzel Washington, Winona Ryder, Chris Pine…
{keywords}
 Năm 9 tuổi, Brie Larson cùng gia đình chuyển đến sinh sống tại Los Angeles để tìm kiếm cơ hội khởi nghiệp tại Hollywood. Cô nhanh chóng xuất hiện trong hàng loạt những phim truyền hình như Raising Dads và United States of Tara, ghi điểm trong mắt khán giả là cô nàng diễn viên tuổi teen hài hước và tài năng.
{keywords}
 Không dừng lại tại đó, Brie bắt đầu mở rộng sự nghiệp của mình khi tham gia vào những dự án điện ảnh lớn nhỏ với nhiều vai diễn chính kịch nặng ký hơn. Brie Larson đã vinh dự nhận được những giải thưởng danh giá nhất trong điện ảnh, tiêu biểu là tượng vàng cho Nữ Diễn viên xuất sắc nhất tại giải Oscar, BAFTA và Quả Cầu Vàng. 
{keywords}
Không chỉ chinh phục các giải thưởng, Brie Larson còn đảm nhiệm những vai nặng ký trong các phim bom tấn của Hollywood như: Kong, Skull Island và mới nhất và vai chính Đại úy Marvel trong 'Captain Marvel". 
{keywords}
Những ngày này cái tên Brie Larson đang được chú ý hơn bao giờ hết khi bom tấn 'Captain Marvel' cô đóng chính chuẩn bị ra rạp toàn cầu từ 8/3 tới. 
{keywords}
Để chuẩn bị cho vai diễn để đời này, Brie Larson đã trải qua 9 tháng rèn luyện thể chất và làm việc cùng những phi công của Doanh trại Không lực Nellis. 

Mai Linh

 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đeo khẩu trang kín mặt dự ra mắt bom tấn 'Captain Marvel'

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đeo khẩu trang kín mặt dự ra mắt bom tấn 'Captain Marvel'

Mặc dù là đại diện Việt Nam dự ra mắt bom tấn 'Captain Marvel' tại Singapore mới đây nhưng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại đeo khẩu trang, né truyền thông khi tới buổi họp phim ở Hà Nội.