Lần thứ 3 trở lại Việt Nam trong hành trình Hennessy Appreciation Grows, những “kiệt tác” ẩm thực của bếp trưởng tài danh David Fransoret một lần nữa chinh phục khẩu vị khó chiều của các nhan sắc hàng đầu showbiz Việt.

Không gian sang trọng của Appreciation Grows đã đưa thực khách đến với hình ánh tráng lệ của lâu đài Bagnolet cổ kính, thả mình trong những bản hòa tấu du dương bất hủ và trải nghiệm thực đơn hảo hạng do chính tay bếp trưởng người Pháp sáng tạo.

Đắm mình trong dạ tiệc, Á hậu VN 2012 Hoàng Anh nói, mỗi món ăn là một tác phẩm nghệ thuật trên bàn tiệc.

Người đẹp trân trọng thưởng thức từng “kiệt tác” được người “nghệ nhân” âm thực sáng tạo từ những nguyên liệu địa phương cao cấp kết hợp cảm hứng nghệ thuật nấu ăn “savoir-faire” của nền ẩm thực truyền thống Pháp.

{keywords}
Á hậu VN hóa thân thành tiểu thư, lỗng lẫy trong dạ tiệc đậm “chất Pháp”

{keywords}
HH Mai Phương Thúy và Á hậu Dương Tú Anh cũng đều “mê mẩn” ẩm thực Pháp. RiêngMai Phương Thúy luôn là “khách ruột” của bếp trưởng David Fransoret trong chuỗi sự kiện Appreciation Grows từ năm 2011.

{keywords}

Người đẹp “Váy hồng tầng 24” – Khánh My đến dự tiệc với phong cách trang điểm khác lạ.

{keywords}
Những “nàng Kiều” của showbiz Việt mỗi người một vẻ, luôn tỏa sáng, hút mọi ánh nhìn trong đêm tiệc.

Với mục đích tôn vinh phong cách nghệ thuật ẩm thực tinh tế, Appreciation Grows là nơi mà các vị đầu bếp có thể thỏa sức khám phá và sáng tạo những đỉnh cao nghệ thuật ẩm thực mới.

Đến với sự kiện, khách mời sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn được thực hiện bởi bàn tay tài hoa của bếp trưởng David Fransoret, lâu đài Bagnolet nhà Hennessy. Mỗi thực đơn đều được siêu đầu Pháp sáng tạo bằng tất cả lòng đam mê ẩm thực để làm hài lòng đến từng thực khách trong đêm tiệc.

{keywords}
Dàn người đẹp Việt yêu kiều bên siêu đầu bếp Pháp

Hennessy concert, H-Artistry, Hennessy Appreciation Grows là những sự kiện góp phần “nâng tầm” nghệ thuật thưởng thức của người Việt, hòa quyện với những chuẩn mực mang tầm cỡ thế giới.

Mạnh Trí