Đêm công chiếu tác phẩm điện ảnh được mong chờ “The Great Gatsby” tại Megastar Hùng Vương - Tp.HCM thu hút đông đảo các khách mời tham dự. Sự xuất hiện của dàn mỹ nhân Việt trong những bộ cánh lộng lẫy khiến không gian càng thêm phần nhộn nhịp.

Gatsby đại gia là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn F. Scott Fitzgerald, do đạo diễn Baz Luhrmann dàn dựng với dàn diễn viên khủng: Leonardo DiCaprio, Amitabh Bachchan, Carey Mulligan, Tobey Maguire... Đây được xem là bộ phim bom tấn mở màn cho cơn bão phim hoành tráng chào hè đang đổ bộ vào các rạp Megastar toàn quốc.

{keywords}

Nội dung phim xoay quanh cuộc sống hào nhoáng, xa hoa của 1 bộ phận quý tộc New York nhưng ẩn sâu bên trong là những ý nghĩa nhân văn sâu sắc về tình yêu, hy vọng và lý tưởng. Chính điều này đã thu hút rất nhiều khán giả đặc biệt đến dự buổi công chiếu. Á hậu Hoàng Anh và người đẹp Khánh My đến từ rất sớm, nổi bật với tông màu chủ đạo đen, đỏ và kiểu tóc trẻ trung.

{keywords}

Ngọc Quyên cũng xuất hiện không lâu sau đó trong bộ váy ren kiêu sa. Người đẹp Bước Nhảy Hoàn Vũ và Khánh My cùng hẹn nhau diện váy xòe với chiếc nơ thắt ngang eo duyên dáng.

{keywords}

Buổi công chiếu được tổ chức trong không gian hiện đại, đẹp mắt của Megastar Hùng Vương với sự tài trợ của Moët Chandon - một thương hiệu champagne nổi tiếng thế giới. Thay vì nước giải khát thông thường, khách tham dự sẽ được mời dùng champagne trước khi xem phim như đang hòa vào mình vào không gian thượng lưu New York những năm 1920.

{keywords}

Sau hơn 2 tiếng xem phim, Khánh My thay trang phục mới gọn gàng và quyến rũ hơn để dự một buổi tiệc nhỏ. Cả Hoàng Anh và Khánh My đều rất hợp với kiểu tóc để xõa dài, rẽ ngôi giữa, giúp khuôn mặt thon nhỏ hơn.

{keywords}

Yến Nhi (ngoài cùng bên phải) cũng đến tham dự với trang phục ấn tượng. Các người đẹp không ngừng trò chuyện với nhau về những tình tiết hấp dẫn của bộ phim.

Mạnh Trí