Mỹ nhân Việt sở hữu biệt thự 600 tỉ, Vũ Ngọc Anh mê váy xẻ hông cao, chằng dây xích - 1
 
 
 

Quỳnh Thy đốt mắt người nhìn với chiếc váy xẻ đùi táo bạo.

Quỳnh Thy từng là gương mặt nổi bật và đình đám của làng mẫu trong những năm 2000. Sau đó cô lấn sân, thử sức với lĩnh vực diễn xuất và gần đây là ca hát bằng những sản phẩm âm nhạc mang đậm dấu ấn riêng. Nhắc đến Quỳnh Thy, công chúng sẽ nhớ ngay đến chân dài hiếm hoi từng xuất hiện trên nhiều tạp chí danh tiếng như Maxim, Stuff (Singapore), Elle (Pháp), Traveller (Canada)… Cô cũng là người mẫu có tài sản đồ sộ, nổi bật là biệt thự 25 triệu đô la (gần 600 tỉ đồng) tại Mỹ.

Ngoài giàu có, cô còn gây ấn tượng bởi phong cách thời trang rất táo bạo. Chân dài sở hữu vẻ đẹp lai nhiều dòng máu Việt - Pháp – Trung biết cách phô diễn hình thể cùng số đo 3 vòng hoàn hảo 84-55-92cm. Trong rất nhiều mẫu váy "thông thoáng", chiếc váy được phối trộn giữa nhiều kiểu trang phục như xẻ tà giống váy sườn xám, cổ yếm, hở lưng và chiều dài chỉ vừa đủ che vòng 3. Quỳnh Thy tự tin pose dáng với chiếc váy cần sự dũng cảm của người mặc và thách thức cả người nhìn vì nguy hiểm, bất cẩn "sai 1 ly đi 1 dặm".

Mỹ nhân Việt sở hữu biệt thự 600 tỉ, Vũ Ngọc Anh mê váy xẻ hông cao, chằng dây xích - 3
 

Vũ Ngọc Anh khoe dáng với bước đi như siêu mẫu trên sàn runway không hề hấn với chiếc váy quá táo bạo.

Mỹ nhân Việt sở hữu biệt thự 600 tỉ, Vũ Ngọc Anh mê váy xẻ hông cao, chằng dây xích - 4
 

Mẫu váy thu hút mọi ánh nhìn vì độ chất chơi.

Song lựa chọn ngồi 1 chỗ của Quỳnh Thy chụp hình vẫn được cho là an toàn nhất khi thấy Vũ Ngọc Anh và Minh Tú mặc chiếc váy này đi sự kiện. Đặc điểm chung của 3 mỹ nhân là đều sử dụng tất da chân, thu hút hơn khi chọn tất ánh kim tăng độ lấp lánh. Tất chân là bảo bối của những cô gái mê phong cách táo bạo, váy siêu ngắn. 

Ngoài ra, nhà thiết kế - cha đẻ của bộ váy từng tiết lộ lý do thiết kế khá nữ tính nhưng lại được dùng chiếc dây xích phần hông chính là lá chắn bảo vệ lớp thứ 2 cho người mặc khỏi hớ hênh khi bước đi. Vốn dĩ chất vải khá mỏng và nhẹ, nên nếu bước mạnh tà váy bị xô hoặc gió thổi nên ý đồ của dây xích là giúp cố định phần xẻ tà bên hông cao ngút lại. 

Nhìn thoáng qua chiếc váy khi được 3 mỹ nhân chưng diện, có thể sẽ khiến nhịp tim bạn tăng lên vì lo lắng với độ thông thoáng. Nhưng không, bất kỳ từng chi tiết của trang phục đều được NTK giải mã về tính an toàn nên bạn cứ thoải mái ngắm nhìn họ khoe dáng với trang phục độc đáo này một cách nhẹ nhàng nhất.

Mỹ nhân Việt sở hữu biệt thự 600 tỉ, Vũ Ngọc Anh mê váy xẻ hông cao, chằng dây xích - 5
 

Thêm một ưu điểm mà nhà thiết kế rất thấu hiểu hội chị em chính là sử dụng corset bên trong, tạo khoảng cách nhất định để chiếc váy không in vùng nhạy cảm của người mặc khi bước đi.

Mỹ nhân Việt sở hữu biệt thự 600 tỉ, Vũ Ngọc Anh mê váy xẻ hông cao, chằng dây xích - 6
 

Corset được đặt trong váy tôn lên hình thể người mặc với vòng eo nhỏ.

(Theo Dân Việt)

Mỏi mắt ngắm Vũ Ngọc Anh khoe đường cong

Mỏi mắt ngắm Vũ Ngọc Anh khoe đường cong

Vẻ đẹp gợi cảm và body quyến rũ giúp Vũ Ngọc Anh được gọi với cái tên nữ diễn viên sexy nhất showbiz Việt. Bên cạnh đó, cô còn được biết đến với danh xưng "bông hồng quyến rũ".