Nổi lên từ sau chương trình Shark Tank, Nerman - thương hiệu chăm sóc và làm đẹp nam giới trở thành một trong những thương hiệu được ưa chuộng trong ngành chăm sóc cho nam tại các sàn thương mại diện tử như: Shopee, Lazada… Các sản phẩm Nerman đồng thời có mặt ở những chuỗi mỹ phẩm lớn như: Hasaki, Guardian…

Hình ảnh đại diện Nerman trên sóng Shark Tank

Trong khi đó, 30Shine là cái tên quen thuộc trong lĩnh vực tạo mẫu, chăm sóc tóc cho nam giới. Được thành lập từ năm 2016, đây là chuỗi salon tóc nam hàng đầu ở Việt Nam với hơn 80 điểm trên toàn quốc, tiên phong trong việc đổi mới dịch vụ chăm sóc tóc cho phái mạnh. 

Với thế mạnh về tập khách hàng lớn cùng giá trị thương hiệu trong ngành chăm sóc sắc đẹp nam giới, đầu năm 2023 Nerman và 30shine ký kết hợp tác. Cụ thể, sản phẩm của Nerman sẽ có mặt tại các cơ sở của 30shine, giúp nam giới trải nghiệm trọn vẹn từ dịch vụ cắt tóc, chăm sóc da cơ bản, cho đến việc mua sắm đầy đủ các sản phẩm chăm sóc chuyên sâu tại nhà: sữa tắm, nước hoa, sản phẩm dưỡng da, trang điểm… 

Anh Long - một khách hàng của 30shine chi nhánh Hà Nội - chia sẻ: “Dù có nhu cầu nhưng tôi khá lười khi phải tự mua sắm các sản phẩm chăm sóc cho bản thân, bây giờ tôi thấy tiện lợi khi có thể ra 30shine cắt tóc và mua các sản phẩm của Nerman”.

Sản phẩm của Nerman được bày bán tại 30Shine

Anh Đặng Thanh Định - CEO Nerman bày tỏ: “Chúng tôi rất vui khi sản phẩm của Nerman được bán tại 30shine. Đây sẽ là một bước đệm cho sự tăng trưởng vượt bậc của Nerman trong năm 2023, cũng như chứng minh được sản phẩm Nerman không chỉ bán tốt trên các kênh online mà còn được khách hàng offline đón nhận”.

 Sản phẩm son dưỡng, BB cream… của Nerman trên gian hàng Shopee

Việt Nam là một thị trường tiềm năng về các sản phẩm chăm sóc cho nam giới. Theo báo cáo của Euromonitor, tổng dung lượng thị trường lên đến 6.000 tỷ đồng và tăng trưởng kép lên đến 9,6%/năm, gần gấp đôi với tăng trưởng trung bình của thế giới. Không chỉ mua các sản phẩm như sữa tắm hay dầu gội, theo khảo sát của Q&Me có đến 59% nam giới mua các sản phẩm như sữa rửa mặt, kem dưỡng da để chăm sóc cho bản thân. 

Website của Nerman: https://nerman.com.vn

Thúy Ngà