Ảnh: Nusee

Ra mắt từ năm 2015 mỹ phẩm Nusee không chỉ nỗ lực chứng minh uy tín, chinh phục khách hàng mà còn không ngừng theo đuổi mục tiêu xây dựng mô hình bán lẻ kết hợp tạo điều kiện và hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp. 

Theo bà Nguyễn Thị Hiền - CEO Công ty TNHH Natural Beauty Việt Nam, Nusee không chọn làm truyền thông rầm rộ trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Thay vào đó, đơn vị này theo hướng phát triển sản phẩm đạt chất lượng tốt. Sau đó, họ sẽ tự trải nghiệm sản phẩm và chia sẻ cho khách hàng. 

 Bà Nguyễn Thị Hiền - CEO Công ty TNHH Natural Beauty Việt Nam Ảnh: Nusee

"Có thể thấy, chính tâm niệm kinh doanh tử tế đã giúp Nusee có được thành công như ngày hôm nay. Chúng tôi chọn kinh doanh và cạnh tranh bằng sự tử tế nhằm thoát khỏi sự cạnh tranh khốc liệt của các nhãn hàng, dịch vụ ngành thẩm mỹ và đặc biệt tâm lý chuộng ngoại của người Việt", bà Hiền nói thêm.

Theo ông Vũ Ngọc Tiến - Giám đốc dự án Công ty TNHH Natural Beauty Việt Nam, Nusee sẽ chịu trách nhiệm marketing, đào tạo, chuyển giao công nghệ chăm sóc da, phân phối sản phẩm tới các đại lý và không ngừng đẩy mạnh mở rộng mạng lưới trên toàn quốc. Ông Vũ Ngọc Tiến cũng là người đồng hành cùng bà Nguyễn Thị Hiền xây dựng mô hình hoạt động của Nusee đồng thời đưa ra những ý tưởng kinh doanh mới, các giải pháp marketing thực chiến, truyền đạt kế hoạch kinh doanh tới các thành viên dự án…

Ông Vũ Ngọc Tiến - Giám đốc dự án trong sự kiện của công ty. Ảnh: Nusee

Song song với việc phát triển thương hiệu, Nusee cũng tổ chức các hoạt động thiện nguyện. Đó là những suất quà cứu trợ đén người dân vùng tâm dịch Covid-19 tại Hà Nội và TP.HCM. Ngoài ra, Nusee còn tham gia xây dựng nhà tình thương; Hỗ trợ các suất nhu yếu phẩm cho các địa bàn bị chia cắt giao thông do bão lũ. Theo Nusee, tất cả những hoạt động này đều hướng tới mục tiêu hỗ trợ người dân sớm vực dậy cuộc sống.

 Ông Vũ Ngọc Tiến và bà Nguyễn Thị Hiền đại diện trao phần quà Công ty TNHH Natural Beauty Việt Nam Ảnh: Nusee

Hiện tại, mạng lưới phân phối của mỹ phẩm Nusee đã mở rộng trên toàn quốc. Ngoài ra, đơn vị này cũng sẽ xây dựng định hướng để các nhân viên và nhà phân phối trở thành một KOC (Key Opinion Consumer - người tiêu dùng có sức ảnh hưởng); từ đó, lực lượng này sẽ trở thành cầu nối giúp Nusee tiếp cận, đưa sản phẩm đến gần với người tiêu dùng.

Thế Định