Với nghiên cứu đột phá từ chiết xuất trứng cá tầm cùng công thức thảo dược bí truyền của hoàng cung Hàn Quốc, Sambijo gây ấn tượng với “tín đồ” làm đẹp ở nhiều nước trên thế giới. Kế thừa những nguyên lý và công nghệ làm đẹp nổi tiếng của nhãn hàng Skinlovers, Sambijo hứa hẹn mang đến trải nghiệm chăm sóc khác biệt từ công nghệ hỗ trợ chống lão hóa độc quyền. Dưỡng chất từ thành phần chiết xuất trứng cá tầm và các hoạt chất quý sẽ nuôi dưỡng toàn diện làn da, cấp ẩm sâu, giúp da mềm mịn, căng tràn sức sống... 

 Mỹ phẩm Sambijo ra mắt thị trường Việt Nam. Ảnh: Sambijo

Tại sự kiện “Chạm cảm xúc”, diễn viên Lương Thanh - một người sử dụng và yêu mến dòng sản phẩm Sambijo chia sẻ: “Lương Thanh rất may mắn vì là một trong những khách hàng đầu tiên được trải nghiệm các sản phẩm Sambijo khi có mặt tại Việt Nam. Thanh rất ấn tượng ngay lần đầu tiên sử dụng thử sản phẩm... Cảm giác mềm mịn, thẩm thấu nhanh mà rất khô thoáng. Sau khi sử dụng các sản phẩm dưỡng da chuyên sâu của Sambijo mỗi ngày, Lương Thanh cảm nhận làn da láng mịn và sáng khỏe hơn, rạng rỡ hơn. Có những ngày đi quay về muộn, Thanh không có quá nhiều thời gian chăm sóc da, chỉ làm sạch cơ bản, thoa tinh chất và vỗ nhẹ làn da với kem dưỡng là làn da như được "thở" và thực sự thư giãn”. Nữ diễn viên vui mừng với những thay đổi tích cực trên khuôn mặt, không còn lo lắng về làn da mệt mỏi do ảnh hưởng từ công việc cường độ cao.

 Bà Nguyễn Thị Hoài Hương - CEO công ty Đài Linh tặng hoa, chụp ảnh kỷ niệm cùng diễn viên Lương Thanh và bà Nguyễn Lan Anh - khách mời tại sự kiện

Đáng chú ý trong sự kiện là những chia sẻ của bà Nguyễn Lan Anh - khách mời với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp. Bà Lan Anh dự kiến năm 2023 xu hướng xu hướng sử dụng các sản phẩm thân thiện với làn da, chiết xuất thiên nhiên, có hoạt chất xử lý các vấn đề về da một cách hiệu quả sẽ “lên ngôi”. Bà Lan Anh đánh giá dòng mỹ phẩm cao cấp Sambijo nhanh chóng đón đầu các xu hướng được quan tâm nhất, hướng đến chăm sóc toàn diện cho làn da người phụ nữ. 

 Khách mời sôi nổi giao lưu qua sự dẫn dắt của MC Nguyên Trực. Ảnh: Sambijo

Bên cạnh vai trò dẫn dắt chương trình, MC Nguyên Trực cũng là một khách hàng của Sambijo. Anh chia sẻ: “Theo xu hướng, người tiêu dùng ngày càng thông minh và có những yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn và chất lượng sản phẩm. Nguyên Trực tin rằng, thành phần chiết xuất trứng cá tầm quý hiếm, xa xỉ có trong các sản phẩm Sambijo chắc chắn sẽ giúp da tràn đấy sức sống, tươi trẻ hơn… Đặc biệt, Nguyên Trực ấn tượng với quyết tâm của nhãn hàng truyền tải về khai thác trứng cá tầm mang tính bảo tồn, nhân đạo và bảo vệ sự phát triển của loài cá đặc biệt này”.

Các khách mời trực tiếp trải nghiệm sản phẩm Sambijo tại sự kiện 

Sự kiện có nhiều nội dung giao lưu với khách hàng, các đại diện đơn vị phân phối mỹ phẩm, giải đáp thắc mắc của người tiêu dùng. Đặc biệt, người tham dự còn được trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm Sambijo.

 Giới thiệu các sản phẩm nổi bật của Sambijo 

Đại diện Công ty CP Xuất nhập khẩu thương mại Đài Linh - đơn vị phân phối Sambijo ở Việt Nam bày tỏ: “Sự kiện “Chạm cảm xúc” chính là lời chào đầu tiên của Sambijo và chuẩn bị cho những sự bùng nổ tiếp theo thời gian tới. Đài Linh và Skinlovers đã lên kế hoạch truyền thông và phát triển thị trường Việt Nam cho dòng mỹ phẩm Sambijo trong năm 2023 và hứa hẹn tạo nên những dấu ấn nổi bật, khác biệt của thương hiệu này trong thời gian tới”.

Sambijo by Skinlovers là thương hiệu mỹ phẩm chuyên về chống lão hóa với thành phần đặc biệt chiết xuất trứng cá tầm. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối mỹ phẩm, Skinlovers là thương hiệu thành công tại Hàn Quốc cũng như trên thế giới. Hãng cho biết đã có mặt tại hơn 50 quốc gia và ghi nhận hàng chục triệu sản phẩm bán ra mỗi năm.

Website: skinlovers.vn

Facebook: facebook.com/Sambijo.skinlovers

Hotline: 1900 1263 - 0982 988 298

Ngọc Minh