Ngày 11/5/2024, liveshow mang tên My Soul 1981 mùa thứ 3 của Mỹ Tâm sẽ diễn ra tại bãi biển Hồ Tràm, Vũng Tàu.

Sau khi công bố thời gian và địa điểm cụ thể, nhiều khán giả bày tỏ đã sẵn sàng tới tham dự bởi các liveshow trước đó của Mỹ Tâm tại các địa phương đều tạo được dấu ấn mạnh nhờ sự kết hợp giữa âm nhạc cảm xúc, không gian thơ mộng và nhiều tiết mục bất ngờ.

Những bản hit từ Mỹ Tâm và các khách mời trong khung cảnh lãng mạn ở các địa phương đã tạo nên sự đặc biệt cho các tiết mục biểu diễn. Vì thế, không gian lãng mạn khi hoàng hôn buông xuống trên biển Hồ Tràm cũng hứa hẹn mang lại những ca khúc mang đậm dấu ấn của My Soul.

Ngoài ra, tại các đêm diễn, khán giả được thưởng thức những tài lẻ, câu chuyện đặc biệt từ Mỹ Tâm. Tại đêm My Soul ở Hạ Long cuối năm 2023, Mỹ Tâm khiến khán giả bất ngờ với chất giọng miền Nam qua giai điệu Ru lại câu hò. Cô còn kết hợp thổi sáo, bật mí đã giấu ban nhạc, tự tập luyện để làm mọi người bất ngờ. 

So với các liveshow quy mô lớn lên tới hàng chục nghìn khán giả, My Soul là không gian gần gũi và ấm áp hơn khi ca sĩ và khán giả tiếp cận nhau ở cự ly gần trong suốt cả chương trình. Dù vậy, các đêm diễn đều lập kỷ lục về số lượng vé bán ra trong thời gian ngắn. Trước đó, nhiều khán giả khó săn vé trực tiếp vẫn có cơ hội mua vé xem trực tuyến các chương trình.

Mỹ Tâm và Binz trong màn diễn ngẫu hứng:

Minh Nghĩa