- Như lời hứa trong đêm nhạc Ô cửa màu xanh vừa diễn ra, Hoạ mi tóc nâu đã chính thức cho ra mắt bản full MV “Đôi mắt màu xanh”.

Trong đêm sinh nhật hoành tráng đón chào tuổi 36, Mỹ Tâm đã cho trình chiếu một đoạn ngắn của MV ca khúc có tên Đôi mắt màu xanh được cô sáng tác dành riêng cho đêm nhạc. Tuy chỉ là một đoạn ngắn, thế nhưng hình ảnh của Mỹ Tâm trong MV này đã khiến đông đảo fan của cô cảm thấy thích thú.

Lấy bối cảnh chính ở thành phố Đà Lạt mộng mơ, Mỹ Tâm đã hoá thân thành nàng công chúa xinh đẹp và quyến rũ. Tuy nhiên, đôi mắt người đẹp dường như luôn chất chứa một nỗi buồn, một nỗi hoài niệm về chuyện tình đẹp đã qua cùng những kỉ niệm đẹp nhưng đã trở thành quá khứ.

Chia sẻ về ca khúc mới này, Mỹ Tâm cho biết: “Thông điệp của bài hát như lời tự sự của người con gái đã vượt qua mọi đau khổ trong tình yêu, biết tha thứ hết tất cả để hướng đến một tương lai tươi sáng, nhìn cuộc sống với ánh mắt đầy hy vọng”.

Mỹ Tâm tiết lộ thêm rằng ca khúc được cô sáng tác trong vòng 15 phút, lấy cảm hứng từ một buổi chiều khi đang ngồi nghe nhạc và đọc sách. Và cũng chính từ cảm xúc ấy đã khiến cô quyết định thực hiện đêm nhạc riêng vào đúng ngày sinh nhật.

Sau đêm liveshow, Mỹ Tâm sẽ tiếp tục thực hiện những chuyến đi thăm và tặng quà Tết cho bà con nghèo tại các tỉnh Miền Tây và Miền Trung trước khi về quê Đà Nẵng để ăn Tết cùng gia đình.

Phong Vũ