- Thật may mắn cho nữ ca sĩ Mỹ Tâm khi không gặp bất cứ "sự cố" nào với tình huống vô cùng nguy hiểm. Đó là khi cô đang ngồi chơi những bản nhạc buồn thì chiếc đàn piano bốc cháy ở cự ly rất gần.

TIN BÀI KHÁC


Theo nữ ca sĩ Mỹ Tâm, thực hiện MV mới nhất "Như một giấc mơ" cô và ê kíp gặp nhiều khó khăn, cực nhọc và nguy hiểm. Cực ở chỗ toàn bộ ê-kip mất hơn 5 tiếng đồng hồ để di chuyển đàn piano, setup đúng lúc trời tối thiếu thốn ánh sáng nhằm đạt hiệu quả cao nhất.

Khó là vì đàn chỉ có một nên phân đoạn này không được thất bại, Mỹ Tâm phải sẵn sàng tâm lý để khi hiệu ứng lửa cháy bốc lên là ngay lập tức diễn xuất thật ăn ý. Nguy hiểm là sau khi phát cháy, Mỹ Tâm (chọn đóng trực tiếp) vẫn phải ngồi đàn bên cạnh lửa ở cự ly rất gần và hát.
 
{keywords}

Mỹ Tâm bên cây đàn bốc cháy

Bên cạnh đó, ê kíp cùng Mỹ Tâm đã cân nhắc trước hàng trăm địa điểm cuối cùng chọn một công trình biệt thự dở dang để thực hiện. Và vì là một công trình dang dở, nên điều kiện rất thiếu thốn, từ điện, nước, di chuyển, bảo hộ an toàn và nhất là khâu dọn dẹp, dựng trường quay mất khá nhiều thời gian.

 
{keywords}

Mỹ Tâm và chiếc váy đặc biệt mặc trong MV

Chi tiết đáng chú ý là 3 bộ váy đặc biệt mà Mỹ Tâm mặc trong MV nặng hơn 100 kg với hơn 300m vải. Với sức nặng như vậy, di chuyển và thực hiện những động tác múa hình thể trong thời gian liên tục hoàn toàn không dễ dàng.

Ánh Ngọc