- Nữ ca sĩ Mỹ Tâm và Hà Okio - hai nghệ sĩ tài năng sẽ "kết duyên" (duyên ở lĩnh vực âm nhạc), bổ sung và phối hợp với nhau thế nào? Đó chính là bí mật và sự bất ngờ chương trình "Đi bên em mùa xuân" sẽ diễn ra trong 2 đêm nhạc 28, 29/1/2012 (mùng 6, 7 Tết Nhâm Thìn) tại 19 Lê Thánh Tông, Hà Nội.

Theo đại diện BTC, chương trình Không gian âm nhạc số 10 mang tên "Đi bên em mùa xuân" với sự tham gia của Mỹ Tâm và Hà Okio sẽ được trang hoàng đặc biệt với những loài hoa xuân. Hơn nữa, sẽ có nhiều món quà may mắn và những lời chúc xuân độc đáo chờ đợi mọi người tại đây.

Mỹ Tâm chia sẻ rằng cô đến với chương trình đầy hào hứng và ấp ủ những bất ngờ. Đã 10 năm hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp, số lượng ca khúc thành công và nằm lòng trong người yêu nhạc của Mỹ Tâm rất nhiều và chỉ trong "Không gian âm nhạc" chắc chắn không thể kể lại hết từng dấu ấn.

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm

Những ca khúc thành công nhất của Mỹ Tâm sẽ được chọn lọc, hòa âm mới và trình diễn theo phong cách unplugged. Các ca khúc được chọn lựa trải dài suốt sự nghiệp âm nhạc của Mỹ Tâm, trong đó có trên 10 ca khúc Mỹ Tâm chưa từng trình diễn trên bất kỳ một sân khấu nào.

Tất nhiên, Mỹ Tâm sẽ hát và trình diễn với guitar các ca khúc do chính cô sáng tác. Đặc biệt ca khúc mới nhất của Mỹ Tâm mang tên "Sai" sẽ được trình diễn lần đầu tiên trên sân khấu.

Hà Okio trước tiên được biết đến như một nghệ sĩ độc lập. Anh xuất hiện trong các album của các nữ ca sĩ nhạc pop với vai trò của một rapper ẩn mình. Với cách viết lời rap hóm hỉnh, mang những cái nhìn đa chiều về xã hội hiện đại và giới trẻ, Hà Okio đã góp phần thành công cho nhiều bài hit của các ca sĩ Hiền Thục, Đoan Trang, Hà Anh Tuấn...

Hà Okio

Hà Okio ít biểu diễn tại các sân khấu lớn mà chủ yếu tham gia các sân khấu nhỏ, nơi anh hát nhiều các ca khúc nhạc quốc tế văn minh mà anh yêu thích. Chính tại đây, nhiều người mới nhìn thấy con người nghệ sĩ thực của anh, một giọng ca blue pop rất đặc biệt, với khả năng sáng tác riêng rất xuất sắc.

Hà Okio cũng là người rất có duyên với các vai trò ca sĩ hát nhạc phim, từ "Bẫy rồng", "Giải cứu thần chết" đến "Long ruồi" và gần đây nhất là "Nơi ấy" và "Bỗng dưng muốn hát" là hai ca khúc tham gia chương trình "Bài hát Việt 2011" được giới chuyên môn đánh giá cao.

S.Hà