- Sau những ngày lùm xùm thông tin qua lại về việc sử dụng không xin phép phiên bản lời Việt của 'Anh thì không', Mỹ Tâm lần đầu xuất hiện trong vai trò giám khảo của gameshow truyền hình Phiên bản hoàn hảo.

Chiều ngày 28/2/2017, Mỹ Tâm và người bạn thân - đạo diễn Nguyễn Quang Dũng xuất hiện trong buổi ra mắt chương trình Phiên bản hoàn hảo sẽ lên sóng tập 1 đúng ngày ngày 8/3 trên kênh HTV7. Đây là lần xuất hiện đầu tiên của Mỹ Tâm sau những ngày lùm xùm tới vấn đề bản quyền phiên bản lời Việt của bài Anh thì không của NS Vũ Xuân Hùng. Cô bị nghi ngờ đá xéo NS nổi tiếng với phần lời mới dù đã lên tiếng phủ nhận ngay sau khi tung ra phiên bản MV với Em thì không.

{keywords}
Mỹ Tâm và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Là tâm điểm của sự tò mò về chuyện lùm xùm đã qua, nhưng Mỹ Tâm đã từ chối tất cả các câu hỏi của báo chí có liên quan vấn đề này. Cô cho rằng sự việc qua nên không muốn nhắc lại để tránh làm rắc rối thêm sự việc. Tuy vậy, trong sự việc ảnh hưởng đến hình ảnh của Mỹ Tâm vừa xảy ra, việc người hâm mộ có những hành vi quá khích trên mạng xã hội với những quan điểm trái chiều cũng khiến Mỹ Tâm đặc biệt chú ý. Để tránh những phiền hà, rắc rối, Mỹ Tâm lựa chọn những giải pháp ôn hòa nhưng cứng rắn để giữ cho người hâm mộ của mình không quá khích khi bảo vệ ca sỹ cũng như ngăn chặn các hành vi xấu, tránh những cuộc cãi vã không cần thiết.

Phiên Bản Hoàn Hảo là sân chơi đầu tiên tại Việt Nam về cover. Các thí sinh tham gia có thể thỏa sức sáng tạo âm nhạc theo cách riêng của mình. Cuộc thi mở cửa cho mọi đối tượng có đam mê ca hát, có thể làm mới những ca khúc vang bóng một thời hoặc những ca khúc hit hiện nay. Cuộc thi đầy tính cạnh tranh cho những tài năng âm nhạc về khả năng định hướng, sáng tạo các phiên bản mới phù hợp với thị hiếu và nhu cầu thưởng thức ngày càng cao của khán giả.

Chương trình có 15 tập, mỗi tập có 4 thí sinh. Các thí sinh sẽ trải qua hai vòng thi vô cùng gay go và kịch tính. Trong một tập, sẽ có những bài hát được cover hoặc remake lại theo nhiều phong cách khác nhau. Tùy thuộc vào sở trường riêng của mỗi thí sinh mà mỗi tập sẽ có nhiều phong cách cover khác nhau: Jazz, Rock, RnB, Bolero, Dân ca đương đại…

Chương trình có sự tham gia của Giám khảo khách mời. Đây sẽ là người bắt đầu phần thi song đấu với giai điệu quen thuộc của bài hit đã được ấn định trước. Sau khi thể hiện xong, giám khảo khách mời sẽ được quyền chỉ định luân phiên thí sinh nào hát tiếp phần còn lại của ca khúc. Điểm đặc biệt là phần trình diễn của hai thí sinh sẽ theo hai phong cách hoàn toàn khác biệt nhằm đem lại sự mới mẻ cho bài hát và sự sáng tạo trong việc lựa chọn thể loại và phối bài của mỗi thí sinh.

Sau Vietnam Idol, đây là lần đần tiên đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và ca sĩ Mỹ Tâm cùng ngồi chung ghế nóng.

Bài, video: Tấn Đạt