Lúc nhẹ nhàng, dịu êm, lúc nồng nàn, say đắm, cũng có lúc cực sung, bốc lửa, Mỹ Tâm phiêu liên tục với 3 'người tình' chung sân khấu. Đặc biệt với Đàm Vĩnh Hưng, 'họa mi tóc nâu' không ngần ngại dành cử chỉ thân mật, thoải mái ôm chặt và quấn quýt tình tứ.

Tối qua – 19.3, tại phòng trà Da Vàng, nhạc sĩ Lê Quang đã tổ chức đêm nhạc hát mừng sinh nhật của mình với sự tham gia chung vui của đông đảo bạn bè và giới nghệ sĩ. Bên cạnh những gương mặt ca sĩ đình đám từng gắn liền với những sáng tác của Lê Quang như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Thanh Thảo, Kasim Hoàng Vũ, Đoan Trang... ca sĩ Mỹ Tâm là nhân vật ca sĩ khách mời đặc biệt được chú ý nhất. Trong đêm nhạc này, ngoài phần thể hiện những sáng tác của Lê Quang từng góp phần làm nên tên tuổi, “họa mi tóc nâu” kết hợp rất ăn ý và ngọt ngào với ca sĩ Quang Dũng, Mr Đàm và nhạc sĩ Lê Quang.

Gắn liền với tên tuổi nhạc sĩ Lê Quang từ những ngày đầu ca hát và khẳng định tên tuổi "họa mi", Mỹ Tâm được ưu ái trở thành người hát nhiều nhất trong tiệc mừng sinh nhật Lê Quang.
Hát lại Cơn mưa dĩ vãng, Em chờ anh, Mỹ Tâm khiến khán giả nức lòng bởi giọng hát ngọt ngào, mượt mà và sâu lắng
Với trang phục giản dị, ôm sát cơ thể, chỉ có phần cánh tay hơi "phức tạp" với sở thích đeo nhiều vòng, lắc và nhẫn "khủng", Mỹ Tâm đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình.
Sau một thời gian dài xa cách, Mỹ Tâm và "người tình" Quang Dũng có dịp tái ngộ trên sân khấu
Trên nền nhạc nhẹ nhàng và dịu êm của ca khúc Khi, Mỹ Tâm và Quang Dũng tái hiện chuyện tình đẹp và lãng mạn trong phim Cho một tình yêu
Nhưng tiết mục khiến khán giả ngất ngây nhất là sự kết hợp giữa Mỹ Tâm với "người tình hờ" Mr Đàm
Trong đêm nhạc, cặp tình nhân vàng trên sân khấu của showbiz Việt đã trình diễn Lời của gió như một lời tỏ tình của Mr Đàm dành cho Mỹ Tâm.
Giai điệu nồn nàng và da diết, Mr Đàm và Mỹ Tâm kết hợp ăn ý và ngọt ngào
Cả hai không ngần ngại quấn quýt vừa hát vừa dành cho nhau những cái ôm tình tứ và thân mật
Những phút ngẫu hứng, "tán tỉnh" nhau trên sân khấu của họ làm khán giả thú vị.
Đàm Vĩnh Hưng từng tuyên bố: “Tôi chỉ bằng lòng kết hôn với điều kiện duy nhất: Cô dâu phải là Mỹ Tâm”. Đáp trả lại tấm chân tình của Đàm Vĩnh Hưng, “họa mi tóc nâu” từng trả lời: “Tôi với anh Hưng vẫn mãi thương nhau, quý nhau trong suốt cuộc đời này. Còn chuyện tình cảm, nhất là tình yêu lại càng không thể nói trước được. Nếu anh Hưng đang yêu thì anh ấy nói đang yêu, còn tôi chưa yêu thì nói chưa yêu, thế thôi!”.

Sau màn song ca ăn ý với Quang Dũng và Mr Đàm, Mỹ Tâm đã có dịp "quậy tưng" bên cạnh nhạc sĩ Lê Quang
Nhạc sĩ Lê Quang rất phấn khởi khi đệm đàn cho "Họa mi tóc nâu"
Hát lại hít Tình xót xa thôi cách đây 10 năm, Mỹ Tâm thỏa sức nhún nhảy, lắc hông, xoay người
Và dành tặng cái ôm thắm thiết


Hà Nhuận Nam