Chia sẻ với VietNamnet, Mỹ Tâm cho biết quá trình chuẩn bị cho show diễn online My Soul 1981 gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là vấn đề đường truyền do show làm trực tuyến. Khán giả muốn tận hưởng đêm nhạc cần tải ứng dụng để mua vé và làm theo các hướng dẫn. Các buổi biểu diễn bao gồm 3 hạng vé, có hạng lên tới 1 triệu đồng. Mỹ Tâm lý giải có mức giá cao vì fan sẽ được thêm tặng nhiều món quà đặc biệt như đĩa CD, áo thun, sách ảnh online… và xem hậu trường của show, giao lưu tương tác trực tuyến cùng Mỹ Tâm. Về cơ bản, chỉ để xem show thì giá không quá cao.

Ngày 26/12, chỉ sau vài giờ mở bán, vé hệ thống đã gặp phải sự cố “nghẽn mạng” vì quá tải. Mỹ Tâm và ê-kíp cũng đã gửi lời xin lỗi đến những khán giả gặp khó khăn trong việc đặt vé, cũng như tìm cách xử lý để các khâu được diễn ra suôn sẻ.

Lượng vé bán của chuỗi đêm nhạc trực tuyến tăng liên tục đến mức Mỹ Tâm phải giới hạn số lượng vé bán ra. Nhiều tin nhắn khán giả chưa kịp đặt vé hoặc chỉ mới đặt được một vé. Sau khi cân nhắc, Mỹ Tâm cho biết sẽ mở lại cổng bán vé từ 15h đến 21h ngày 6/1/2022.

{keywords}
Mỹ Tâm.

Nhạc sĩ Đức Trí là khách mời xuất hiện trong đêm nhạc đầu tiên. Mỹ Tâm chia sẻ cô rất yêu thích nhạc của Đức Trí và những lần kết hợp của cả hai luôn nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Trước đó, cặp đôi này đã được khán giả yêu mến qua hàng loạt bài hit như: Muộn màng là từ lúc, Thương ca tiếng Việt, Rực rỡ tháng năm.  

My Soul 1981 gồm 6 đêm nhạc với 6 màu sắc khác nhau, Mỹ Tâm sẽ thể hiện những ca khúc đình đám một thời theo phong cách mới mẻ để đem đến sự thú vị cho khán giả, mỗi đêm diễn nữ ca sĩ sẽ trình làng một bài hát mới nhất. Bên cạnh âm nhạc, khán giả tham gia đêm diễn cũng sẽ được nghe những câu chuyện chưa từng được chia sẻ của nữ ca sĩ và các khách mời. 

Đây là lần đầu tiên Mỹ Tâm tổ chức chuỗi show âm nhạc trực tuyến với giá vé cao trong giới giải trí, nhưng đã có được những tín hiệu tốt. Cô tự tin sẽ tạo ra một trào lưu mới trong năm 2022 và khuyến khích các nghệ sĩ tổ chức các buổi biểu diễn theo hình thức online.

Các đêm tiếp theo của “My Soul 1981” sẽ diễn ra vào ngày 16/01/2022 và 14/02/2022.

Đình Tuyến

Mỹ Tâm ‘chơi lớn’ với chuỗi đêm nhạc trực tuyến

Mỹ Tâm ‘chơi lớn’ với chuỗi đêm nhạc trực tuyến

Mỹ Tâm chính thức công bố chuỗi đêm nhạc trực tuyến “My Soul 1981” với đa dạng sắc màu âm nhạc khác nhau sau khi phải hoãn liveshow Tri âm ở Hà Nội vì dịch Covid-19.