- Kết hợp lần đầu tiên giữa một giọng ca ăn khách hàng đầu với một cây hài nổi tiếng này sẽ diễn ra vào hai đêm 11 - 12/5 tại sân khấu Trống Đồng, TP.HCM.




Diễn viên hài Hoàng Sơn cho biết anh sẽ song ca một ca khúc với nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Không tiết lộ về tiết mục hát đôi độc đáo này, nhưng danh hài hy vọng màn hát chung với giọng ca "Tóc nâu môi trầm" sẽ gây bất ngờ cho khán giả.

Ngoài Mỹ Tâm, Hoàng Sơn còn song ca với Cẩm Ly, nữ ca sĩ vốn có duyên với sân khấu kịch nói cũng như một số chương trình của các diễn viên hài, chẳng hạn như trong live show của cây cười Hoài Linh trước đây.


Đây là những điểm nhấn đặc biệt trong live show "Nụ cười và âm nhạc" của Hoàng Sơn liên tục trong hai đêm 11 - 12/5 tại sân khấu Trống Đồng. Hoàng Sơn sẽ xuất hiện với hình ảnh mới lạ, bằng những vở hài kịch mới 100% do chính anh viết kịch bản và đạo diễn như "Đoàn làm phim mì ăn liền", "Cây tăm cổ", "Tình nghệ sĩ"...


Danh hài bật mí, live show hài kịch nhưng sẽ được bắt đầu bằng một màn ca hát do chính anh thể hiện. Hoàng Sơn cho biết anh mất nhiều thời gian để cùng vũ đoàn ABC tập luyện cho ca khúc mang âm hưởng dân ca khai màn này.


Khách mời của "Nụ cười và âm nhạc" còn có danh hài Bảo Quốc, cây cười Lê Quốc Nam, Thanh Tùng, cùng nhiều giọng ca tên tuổi như Ngọc Sơn, Tuấn Vũ, Hiền Thục...


Long Hà