- Sau liveshow kỉ niệm 10 năm ca hát rất thành công, ngày 15/11 tới, Mỹ Tâm sẽ trở lại trong một minishow được tổ chức trên tầng thứ 19 của một tòa cao ốc nằm giữa thủ đô Hà Nội.

Năm 2011 là một năm đầy bận rộn và thành công của Mỹ Tâm khi tháng 3 vừa qua, liveshow "Mỹ Tâm - Melodies of Time" kỉ niệm 10 năm ca hát diễn ra ở cả 2 đầu Nam - Bắc của cô đã đạt được thành công lớn và được đón nhận nhiệt tình bởi khán giả và người hâm mộ. Không chỉ có vậy, đến tháng 9, cả 3 đêm diễn giới thiệu DVD "Cho một tình yêu" tại nhà hát thành phố Hồ Chí Minh và Cung văn hóa Hữu Nghị Việt Xô Hà Nội đều để lại ấn tượng mạnh, tiếp tục khẳng định thêm sức "nóng" của cô.



Ngày 15/11/2011, sự kiện Âm nhạc trên tầng cao (Music on The Roof) sẽ đón Mỹ Tâm cùng vũ đoàn MTE trong một đêm minishow mang tên "Nhip đập đam mê". Trong chương trình,  được biết Mỹ Tâm sẽ trình diễn những ca khúc nhạc nhẹ sâu lắng như “Nhớ”, “Cho một tình yêu”, “Dường như ta đã”, hay khuấy động không gian âm nhạc bằng những ca khúc sôi động  với “Nụ hôn bất ngờ”, “Vũ điệu France cho anh”…



Không gian âm nhạc ấm cúng trên tầng cao này sẽ chứng kiến sự kết hợp của 2 cá tính độc đáo là nhạc sĩ Huy Tuấn - trong vai trò chỉ đạo nghệ thuật - và Mỹ Tâm - ngoài việc là một ca sĩ còn một nhà quản lý không kém phần tài năng. Đây cũng là lần đầu tiên Mỹ tâm trình diễn cùng với ban nhạc Anh Em - một trong những ban nhạc có tiếng nhất tại Hà Nội.

Vân Sam