Sau 1 ngày ra mắt, Tay vớt ánh trăng đã lọt ngay vào bảng xếp hạng thịnh hành của YouTube. Sự kết hợp ăn ý giữa Mỹ Tâm Khắc Hưng nhận được nhiều khen ngợi của khán giả. Ca từ gần gũi, như nói lên nỗi lòng của một cô gái sau khi bị lừa dối trong tình yêu kết hợp cùng giọng hát quyến rũ tràn đầy cảm xúc của Mỹ Tâm đã giúp ca khúc được lan tỏa rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội.


My Soul 1981 của Mỹ Tâm đã tạo nên cơn sốt trên diện rộng nhờ hiệu ứng từ hàng loạt ca khúc cũ và mới của nữ ca sỹ. Trước sự kỳ vọng và mong mỏi của khán giả xem offline, Mỹ Tâm đã thực hiện đêm gala đặc biệt dưới hình thức offline và offline ở Đà Lạt vào tháng 3 với số ghế xem trực tiếp hạn chế. Dù gặp sự cố mất điện, đêm diễn vẫn thành công và tạo được cảm xúc từ khán giả trực tiếp khi Mỹ Tâm hát live với giọng hát mộc mạc, đầy cảm xúc cùng khán giả.

Trước đó, một loạt ca khúc khác như Hẹn ước từ hư vô, Ngày chưa giông bão, Nước ngoài, Mong manh tình về,….  từ My Soul 1981 cũng được đông đảo khán thính giả yêu thích, lọt top thịnh hành ngay sau khi được đăng tải. Thậm chí, có 3 ca khúc từ My Soul 1981 cùng nhau góp mặt trong top thịnh hành của YouTube cùng một thời điểm.


Đ.N

Mỹ Tâm cố giấu  fan vẫn phát hiện chuyện tìnhMỹ Tâm cố giấu, fan vẫn phát hiện chuyện tìnhXem ngay