W-mtaaaa.jpg
Ca sĩ Mỹ Tâm có buổi thăm hỏi, trao quà tại Khu dưỡng lão nghệ sĩ (Quận 8, TP.HCM) như hoạt động thường niên. Từ ngày NSƯT Lệ Thẩm qua đời, nơi này chỉ còn 6 người gồm nghệ sĩ Ngọc Đáng, Diệu Hiền, Hoa Tranh, Ngọc Bê, Lam Sơn và công nhân sân khấu Đặng Thị Xuân.
W-mt15aaaaa.jpg
Mặc giản dị và trang điểm nhẹ, Mỹ Tâm vẫn khiến người hâm mộ say mê bởi vẻ dễ thương, gần gũi.
W-mt13aaa.jpg
Mỹ Tâm ân cần trao quà, thăm hỏi từng nghệ sĩ lão thành. Cô bày tỏ tình cảm bằng cách nắm tay họ như người thân trong gia đình.
W-mt20aaa.jpg
Nghệ sĩ Ngọc Đáng vui khi Mỹ Tâm vào thăm. Bà nói cuộc sống trong Khu dưỡng lão đã quen tĩnh lặng, ngày nào cũng giống nhau, thỉnh thoảng có người vào thăm ai cũng mừng. Bà cũng khoe năm 98 tuổi, chỉ 2 năm nữa sẽ tròn trăm.
W-mt21aaaa.jpg
Sau phút rộn rã, nghệ sĩ Ngọc Đáng kể về chuyện buồn gia đình. Nhân dịp đó, Mỹ Tâm dặn dò fan sống tốt, không làm buồn lòng cha mẹ. Theo cô, con cái không hư hỏng, sa ngã hay những điều giản dị đã đủ để đấng sinh thành hạnh phúc.
W-mt16aaa.jpg
Nếu nghệ sĩ Ngọc Đáng vẫn khỏe, hát tặng Mỹ Tâm ca khúc 'Làng tôi' thì Diệu Hiền không đủ sức ca trích đoạn vở tuồng 'Đắc Kỷ Trụ Vương' quen thuộc.
W-mt27aaaa.jpg
Buổi gặp nối dài với loạt tiết mục hát bài: Cố Hương, Ru lại câu hò, Chim trắng mồ côi... của Mỹ Tâm. Ca sĩ còn thể hiện bài nhảy đang xu hướng trên mạng xã hội TikTok. 
W-mt30aaaa.jpg
Sự xuất hiện của bé Lavie - con gái ca sĩ Phùng Ngọc Huy và cố diễn viên Mai Phương - trong chiếc áo 'Tri âm' gây bất ngờ. Chị Băng Châu - một người quen của gia đình - chia sẻ với VietNamNet: "Bé rất thần tượng cô Mỹ Tâm. Chị Họa My - người chăm sóc em, cũng là fan cứng của Tâm nên hai cô cháu đến buổi trao quà. May mắn, nhà bé khá gần Khu dưỡng lão nghệ sĩ nên việc đi lại thuận tiện".
W-mt5aaaa.jpg
Bé Lavie chúc các nghệ sĩ lão thành khỏe mạnh, sống lâu, muốn năm sau tiếp tục đến thăm. Mỹ Tâm hứa tặng em một chai nước hoa có dòng chữ "Phương yêu Lavie".
W-mt9aaaa.jpg
Chị Châu nói Lavie thường ngày rất ngại người lạ lại quấn quýt Mỹ Tâm, cứ nấn ná ở Khu dưỡng lão không chịu về. "Khi đến nhà, bé chạy khắp xóm khoe được cô Tâm tặng nước hoa", chị kể.
W-mt11aaaa.jpg
Mỹ Tâm cùng fan và các nghệ sĩ lão thành bày trò chơi khuấy động không khí.
W-mt12aaa.jpg
Được fan tặng 2 chiếc đèn, cô liền đem tặng lại các cô chú trong Khu dưỡng lão 1 chiếc.
W-mt32aaa.jpg
Dù buổi thăm kéo dài hàng giờ, các nghệ sĩ lão thành vẫn bịn rịn, lưu luyến phút chia tay Mỹ Tâm.