Ngày 23/12 tới, Mỹ Tâm và Văn Mai Hương sẽ đón Giáng sinh đặc biệt khi tham gia vào đại tiệc âm nhạc của Cuộc thi Be U 2012- Cuộc thi về Âm nhạc và Vũ đạo diễn ra tại Hà Nội.
 


  Trong chương trình, Mỹ Tâm và Văn Mai Hương sẽ trình bày một số ca khúc Giáng sinh cũng như các bản hit đang được các bạn trẻ yêu thích. Bên cạnh đó, Đông Nhi, Khắc Việt, Rapper Mr.T cũng sẽ tham gia với những phần trình diễn cá tính.
 
 Đặc biệt, góp thêm sự sôi động và kịch tính cho chương trình còn là phần trình diễn xe địa hình từ các tay đua hàng đầu đến từ Nhật Bản.
 
 Nhóm Halley Crew cũng sẽ góp mặt trong đại tiệc này với những vũ điệu “Santa Claus” sôi động. Là một trong những nhóm nhảy hàng đầu Việt Nam, được các bạn trẻ yêu thích, sư xuất hiện của các chàng trai này hứa hẹn sẽ tạo nên những màu sắc riêng cho chương trình. Thành phần ban giám khảo cũng “Hot” không kém với sự tham gia của anh Ngọc Hiền - vũ đoàn ABC và nhạc sĩ Võ Hoài Phúc.
  
Là một sân chơi dành cho các bạn trẻ nhưng sân khấu Be U 2012 được dàn dựng không kém phần chuyên nghiệp
 
Đại tiệc âm nhạc Be U với chủ đề “Dinh doong Giáng sinh - Rộn ràng cá tính” còn là nơi tranh tài của các đại diện khu vực để tìm ra quán quân Be U Âm nhạc & Vũ đạo 2012. Đây vừa là đêm gala, vừa là đêm chung kết toàn quốc của cuộc thi, sau khi đã tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất tại các khu vực trên cả nước.
 
 Chương trình được xây dựng như một đại nhạc hội thực thụ, nơi mà các thí sinh, khán giả và thần tượng của mình cùng có những trải nghiệm “3 cùng” thú vị: cùng hát - cùng nhảy - cùng giao lưu. Đại tiệc âm nhạc này sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn như lái thử xe Honda yêu thích, chụp ảnh với công nghệ Your- 360 độc đáo và rút thăm trúng nhiều phần quà giá trị như xe PCX, máy chụp hình KTS Nikon.
 
 Chương trình được mở cửa tự do, hứa hẹn là địa điểm vui Giáng sinh sôi động cho các bạn trẻ Hà Nội.

Be U Âm nhạc và Vũ đạo là Cuộc thi dành cho các bạn trẻ từ 16-25 tuổi, là sân chơi để giới trẻ thể hiện đam mê âm nhạc và vũ đạo cũng như cá tính của mình. Vòng Chung kết toàn quốc sẽ diễn ra ngày 23/12 tại Cung thể thao Quần Ngựa, phố Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội.
 
 Bên cạnh những hoạt động giải trí sôi nổi, chương trình còn tổ chức thay dầu nhớt miễn phí vào hai ngày 22 và 23/12.
 Danh sách địa điểm đăng ký nhận vé mời:
 1. Đại học Bách Khoa
 2. Đại học Kinh tế Quốc dân
 3. Đại học Công nghiệp
 4. Đại học Ngoại thương
 5. Đại học Quốc gia
 
 Để biết thêm thông tin, truy cập website: honda.com.vn/beu.


 Tấn Tài