CyberPower trao bằng chứng nhận phân phối cho N-TEK Distribution

Ngày 1/8, CyberPower - thương hiệu cung cấp thiết bị lưu điện và giải pháp năng lượng trên thị trường Bắc Mỹ ký thỏa thuận N-TEK Distribution là nhà phân phối chính thức của CyberPower tại thị trường Việt Nam.

 CyberPower và N-TEK Distribution cùng ký kết Thỏa thuận hợp tác phát triển

Ông Nguyễn Minh Tuấn - Tổng Giám đốc CyberPower Systems Inc, Việt Nam chia sẻ: “N-TEK Distribution là đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh phân phối thiết bị CNTT và hạ tầng cơ điện tại Việt Nam. Việc hợp tác với N-TEK Distribution sẽ không chỉ giúp CyberPower tiếp cận với các kênh đại lý, đối tác mà còn có thể cung cấp giải pháp UPS cho trung tâm dữ liệu đến khối khách hàng doanh nghiệp, bộ ban ngành, ngân hàng, tài chính, bảo hiểm… trên toàn quốc”. 

“Với giải pháp UPS hoàn chỉnh 1-Pha và 3-Pha của CyberPower cùng đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp, dịch vụ hậu mãi bài bản của N-TEK Distribution, chúng tôi tin tưởng sẽ giúp cho nhiều khách hàng tại Việt Nam tiết kiệm được chi phí và mang lại hiệu quả cao về quá trình chuyển đổi số trong thời gian sắp tới”, ông Tuấn nhấn mạnh. 

Ông Nguyễn Minh Tuấn, Tổng giám đốc CyberPower Systems Inc tại Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Bà Trần Thu Thủy - Giám đốc kinh doanh của N-TEK Distribution đánh giá cao về quan hệ hợp tác với CyberPower, cho rằng việc trở thành đối tác chiến lược chính thức của CyberPower đã củng cố vị thế của N-TEK Distribution trong ngành CNTT. 

Bà Thuỷ cho biết, với việc cung cấp các giải pháp UPS hoàn chỉnh 1-Pha và 3-Pha cùng các hệ thống quản trị của CyberPower, N-TEK Distribution đã hoàn thiện bộ giải pháp hệ thống nguồn và quản trị nguồn cung cấp đến các khách hàng tại Việt Nam, là kết quả sau một thời gian tìm kiếm giải pháp đa dạng về công suất, ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện năng, bảo vệ tuổi thọ cho các thiết bị tiêu thụ điện và phù hợp với nhu cầu sử dụng tại Việt Nam. 

“Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục đẩy mạnh phát triển trong việc giới thiệu đến thị trường Việt Nam các giải pháp hàng đầu thế giới với chi phí hợp lý và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng”, bà Thuỷ khẳng định. 

Doãn Phong