Biến căn bếp thành nơi thư thái

Trong cuộc sống hiện đại tất bật, nhiều người có cảm giác việc nấu bếp giống như một nghĩa vụ hơn là niềm vui trong gia đình. Bộ sưu tập thiết bị nhà bếp của Nagakawa hướng tới các công nghệ mới, thiết kế tinh tế, đáp ứng những nhu cầu nhỏ nhất của người nội trợ, biến không gian từng căn bếp trở thành nơi mang lại cảm giác thư thái, bình yên và ngập tràn cảm hứng sau mỗi ngày làm việc căng thẳng.

Giải pháp của Nakagawa cho phép giảm thiểu chi phí đầu tư cho khách hàng, với mong muốn mọi gia đình Việt đều có cơ hội trải nghiệm sản phẩm cao cấp với giá cả phải chăng.

Bộ sản phẩm tiện nghi và hiện đại này gồm 3 sản phẩm chính: bếp điện từ, máy hút mùi và máy rửa bát giúp hoàn thiện hệ sinh thái căn bếp của gia đình Việt.

Tại lễ ra mắt, bà Nguyễn Thị Huyền Thương - Tổng Giám đốc Tập đoàn Nagakawa chia sẻ: “Chúng tôi đã và đang không ngừng sáng tạo và đổi mới trong việc cung cấp các sản phẩm tiện nghi bằng sự thấu hiểu mọi nỗi lo, quan tâm mọi nhu cầu và trách nhiệm đến cùng vì chất lượng cuộc sống của gia đình Việt. Bộ sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp này đánh dấu sự dịch chuyển chiến lược của Nagakawa trong giai đoạn mới, đó là lấy khách hàng làm trung tâm.”

{keywords}
Bộ sản phẩm thiết bị nhà bếp Nagakawa mang đến cho người dung những trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời

Sản phẩm thông minh, công nghệ tối tân

Điểm nhấn ấn tượng nhất trong lần ra mắt này là sản phẩm bếp điện từ thông minh thế hệ mới. Sở hữu thiết kế hoàn mỹ cùng hàng loạt tính năng tối tân, bếp điện từ Nagakawa hứa hẹn sẽ không chỉ là một sản phẩm chất lượng, mà còn mang đến cho người nội trợ những trải nghiệm đứng bếp thư thái, hạnh phúc.

Để giúp người tiêu dùng tránh mất nhiều thời gian nấu nướng dễ sinh nóng bức, mệt nhọc, Nagakawa lựa chọn giải pháp đi sâu vào hiệu suất hoạt động của sản phẩm. Bếp điện từ Nagakawa được trang bị bộ vi xử lý kép IGBT cùng mâm từ cấu tạo từ hơn một trăm sợi đồng nguyên chất với kết cấu đặc biệt giúp bếp duy trì hoạt động bền bỉ với hiệu suất cao, thích hợp ngay cả với những vùng có điện áp không ổn định.

Kết hợp hoàn chỉnh cùng công nghệ Inverter và chức năng Booster, bếp điện từ Nagakawa dễ dàng đạt hiệu suất cực đại trong thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo độ bền của bếp. Điều này giúp người nội trợ rút ngắn thời gian nấu, không cần lo nghĩ đến việc tiêu tốn năng lượng.

Tiết kiệm trọn vẹn cả chi phí hoạt động lẫn chi phí sắm sửa ban đầu, bếp điện từ Nagakawa phù hợp với mọi loại nồi chảo sẵn có nhờ vào việc sở hữu khu vực nấu linh hoạt giữa bếp từ và bếp hồng ngoại. Đặc biệt, Nagakawa còn bổ sung cho mẫu sản phẩm cao cấp công nghệ Flexi Zone thời thượng giúp người dùng thoải mái đặt để các loại nồi có kích thước lớn nhỏ khác nhau mà vẫn đảm bảo hiệu suất mạnh mẽ của bếp.

Bên cạnh đó, dòng bếp điện từ cao cấp của Nagakawa an toàn với mặt kính Schott Ceran, nổi tiếng với độ bền và khả năng chịu nhiệt lớn lên đến 700 độ C, vừa mang lại vẻ ngoài sang trọng, bền đẹp cho bếp, vừa đảm bảo an toàn trong quá trình nấu nướng.

Bếp còn được tích hợp nhiều tính năng ưu việt như: kiểm soát nhiệt độ vùng nấu, chống nhiệt lan tỏa, khóa an toàn thông minh… Điều này nhằm đảm bảo an toàn cho tất cả thành viên trong gia đình, nhất là người già và trẻ nhỏ trong suốt quá trình sử dụng.

Cùng với bếp điện từ, hai sản phẩm còn lại trong hệ sinh thái nhà bếp của Nagakawa gồm máy hút mùi và máy rửa bát cũng tập trung đi sâu về “chất”, phù hợp với nhu cầu và văn hóa của người tiêu dùng Việt.

{keywords}
Dòng sản phẩm bếp điện từ của Nagakawa tập trung vào nhu cầu và trải nghiệm của khách hàng.

Bộ sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp không chỉ sở hữu chất lượng vượt trội với giá cả phải chăng mà còn có chế độ bảo hành lên tới 5 năm với hàng trăm trạm bảo hành ủy quyền trên toàn quốc. Đặc biệt, khách hàng được hưởng chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm.

Gần 20 năm xây dựng và phát triển, Nagakawa là tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành, hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh và gia dụng với sản phẩm chủ lực là máy điều hòa không khí, thiết bị gia dụng... Đến nay, Nagakawa có hơn hơn 4.000 điểm bán và trạm bảo hành trên toàn quốc, hàng triệu sản phẩm chất lượng cao của Nagakawa đã đến tay người tiêu dùng.

Năm 2020, Tập đoàn Nagakawa đưa ra chiến lược thương hiệu mới “An tâm toàn diện”, thông điệp mới này như một sự cam kết của Nagakawa mang đến sự an tâm trọn vẹn cho khách hàng.

Lệ Thanh