Trong ngày khởi động, Nam A Bank phối hợp cùng Trung tâm hiến máu nhân đạo TP.HCM tổ chức và tiếp nhận hơn 300 đơn vị máu từ CBNV, đối tác, khách hàng trên địa bàn. Số lượng đơn vị máu này sẽ góp vào ngân hàng máu hiện đang thiếu hụt tại các bệnh viện, lan tỏa yêu thương, tiếp thêm sự sống cho các bệnh nhân. 

Đông đảo CBNV, khách hàng và đối tác Nam A Bank tham gia Ngày Hội đỏ 2023

Được phát động từ năm 2011, trải qua 12 lần tổ chức, Ngày Hội đỏ là hoạt động thường niên trước thềm kỷ niệm ngày thành lập (21/10), không thể thiếu của ngân hàng, như một điểm hẹn của lòng nhân ái và tinh thần sẻ chia của nhiều người. 

Có mặt từ rất sớm, anh Cao Khoa - CBNV Nam A Bank chi nhánh Hàm Nghi cho biết, mỗi năm một lần, anh đều tham gia hiến máu nhân đạo. Với anh, được góp một phần máu của mình để chia sẻ cho một người bệnh là một việc làm ý nghĩa và hạnh phúc. 

“Biết đâu, những người đang nguy kịch, nhờ có những giọt máu nghĩa tình được hiến tặng, họ lại tiếp tục được sống, tiếp tục hi vọng về một ngày khỏe mạnh, viết tiếp ước mơ cuộc đời”, Cao Khoa chia sẻ thêm.

Ngày Hội đỏ trở thành điểm hẹn lòng nhân ái của người Nam A Bank

Dù không phải CBNV Nam A  Bank, anh Tấn Đạt (quận 10, TP.HCM) đã 6 lần liên tiếp tham gia hiến máu tại Ngày Hội đỏ của ngân hàng. “Biết thông tin hằng năm Nam A Bank đều tổ chức hoạt động hiến máu nên tôi luôn chờ đến Ngày Hội đỏ để tham gia. Một phần địa điểm tổ chức gần nhà, một phần công tác tổ chức chuyên nghiệp, có đội ngũ y tế hướng dẫn tận tình giúp tôi yên tâm hơn. Hơn hết, khi máu của mình đã được truyền cho một bệnh nhân nào đó tôi đều nhận được tin nhắn “máu bạn đã được hiến…”. Tôi rất xúc động, từ đó tiếp thêm cho tôi niềm tin, động lực để tiếp tục tham gia”, anh Đạt bộc bạch.

Không chỉ CBNV Nam A Bank, nhiều khách hàng và cá nhân đang công tác tại các tổ chức khác cũng tích cực hưởng ứng ngày hội ý nghĩa này. Mỗi mùa Ngày Hội đỏ đi qua, hàng ngàn đơn vị máu được Nam A Bank gửi đến các bệnh viện, cơ sở y tế tại các tỉnh thành toàn quốc, góp phần sẻ chia yêu thương đến nhiều hoàn cảnh khó khăn, đến nhiều người bệnh. 

Đây không chỉ là hành động mang ý nghĩa thiết thực, hưởng ứng phong trào hiến máu cứu người mà còn thể hiện nét đẹp trong văn hóa, chiến lược kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội của Nam A Bank suốt hơn ba thập kỷ hoạt động. Ngày Hội đỏ sẽ được Nam A Bank tiếp tục triển khai tại các đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống nhằm lan tỏa hoạt động ý nghĩa này đến cộng đồng. 

Được biết, Nam A Bank còn tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa khác mừng kỷ niệm 31 năm ngày thành lập ngân hàng, tạo ra sân chơi thiết thực cho CBNV như “Trạng nguyên Nam A Bank”, “Nam A Bank Star’s”, Hội thao “Hành trình Khởi khát khao”... 

Vĩnh Phú