Nam ca si 20 tuoi tung to Tang Nhat Tue ga tinh gio ra sao? hinh anh 1

Sau ồn ào tố Tăng Nhật Tuệ gạ tình diễn ra hồi tháng 2/2019, Minkook (tên thật Nguyễn Quốc Minh) - cựu thành viên nhóm Zero 9 - im ắng trên mạng xã hội. Trước đó, khi khẳng định ông bầu có hành động khiếm nhã, Minkook cho biết anh không thể xuất hiện công khai trên truyền thông vì những điều khoản ràng buộc trong bản thanh lý hợp đồng.

Nam ca si 20 tuoi tung to Tang Nhat Tue ga tinh gio ra sao? hinh anh 2

Gần đây, giọng ca 20 tuổi hoạt động thường xuyên hơn trên trang cá nhân. Đặc biệt, anh chia sẻ bộ hình mới sau thời gian im ắng. Cựu thành viên nhóm Zero 9 nhận được nhiều lời khen ngợi với ngoại hình điển trai. Anh kiệm lời khi nhắc đến quá khứ ồn ào. Nam ca sĩ chỉ cho biết quãng thời gian khủng hoảng, đáng sợ đã qua và vụ việc không còn ảnh hưởng đến anh.

 

Nam ca si 20 tuoi tung to Tang Nhat Tue ga tinh gio ra sao? hinh anh 3

Chia sẻ với Zing.vn, Minkook cho biết sau khi rời nhóm, anh trở lại cuộc sống bình thường. Hàng ngày, anh chụp ảnh kiếm tiền trang trải cuộc sống, đồng thời trau dồi kiến thức âm nhạc để sớm trở lại môi trường giải trí. “Âm nhạc ở bên tôi mỗi ngày. Tôi luyện tập chăm chỉ để có thể tiếp tục đam mê của mình. Đối với việc trở lại, tôi chưa chắc chắn nhưng nếu có cơ hội tôi sẽ không bỏ lỡ”, anh nói.

Nam ca si 20 tuoi tung to Tang Nhat Tue ga tinh gio ra sao? hinh anh 4

Minkook thừa nhận hiện tại anh gặp nhiều khó khăn về kinh tế hơn thời điểm đi hát. Không ít lần nam ca sĩ rơi vào tình trạng kiệt quệ tài chính vì công việc nhiếp ảnh có thu nhập không ổn định. Đổi lại giọng ca trẻ có được cuộc sống tự do và anh hài lòng với những gì mình đang có.

Nam ca si 20 tuoi tung to Tang Nhat Tue ga tinh gio ra sao? hinh anh 5

“Tôi cảm thấy cuộc sống hiện tại tốt đẹp hơn ở khía cạnh tinh thần nhưng kinh tế khó khăn hơn. Trước đó, ở công ty, tôi được học tập, chăm lo mỗi ngày theo chế độ. Còn hiện tại, tôi phải tự lo cho mình. Thu nhập của tôi chỉ ở mức trung bình. Tôi phải cân bằng giữa thu nhập và sinh sống”, anh chia sẻ.

Nam ca si 20 tuoi tung to Tang Nhat Tue ga tinh gio ra sao? hinh anh 6

Cựu thành viên nhóm Zero 9 cũng lần đầu công khai bạn gái xinh đẹp. Minkook cho biết anh và người yêu đến với nhau được hơn một năm. “Đến bây giờ, tôi mới công khai chuyện hẹn hò bởi tôi cảm thấy cuộc sống hiện tại thực sự ổn định”, anh cho biết.

Nam ca si 20 tuoi tung to Tang Nhat Tue ga tinh gio ra sao? hinh anh 7

Người yêu Minkook sinh năm 1998, hiện là nhân viên trang điểm tại Hà Nội. Do khoảng cách địa lý nên cả 2 ít gặp nhau. “Đến 2, 3 tháng chúng tôi mới gặp nhau một lần. Khi nào có thời gian rảnh, chúng tôi cố gắng sắp xếp để gặp nhau”, anh nói.

Nam ca si 20 tuoi tung to Tang Nhat Tue ga tinh gio ra sao? hinh anh 8

Hồi tháng 2, khi tham gia một chương trình truyền hình, Minkook tiết lộ việc ông bầu của anh gạ gẫm đổi tình lấy sự nổi tiếng. Khi không đồng ý với điều kiện của ông bầu, anh bị chèn ép, hạn chế giao tiếp với bên ngoài, thậm chí bị đánh.


Theo news.zing.vn

'Bé' Xuân Nghi: 'Tôi sống nhờ tiền ba mẹ từ khi về Việt Nam'

'Bé' Xuân Nghi: 'Tôi sống nhờ tiền ba mẹ từ khi về Việt Nam'

Giọng ca nhí một thời quyết định trở về Việt Nam sau 9 năm học tập ở Mỹ. Cô cho biết chưa đi hát nhiều nên sống nhờ tiền của ba mẹ.