{keywords}
 Nam ca sĩ 26 tuổi vừa gây chú ý khi tờ Vogue Mỹ tháng 12 công bố loạt hình anh mặc váy. Harry Styles là ngôi sao nam đầu tiên được tạp chí danh tiếng này chọn làm gương mặt trang bìa trong lịch sử 127 năm phát hành. 
{keywords}
 Cựu thành viên One Direction chia sẻ: "Tôi tìm thấy hình ảnh bản thân trong trang phục của phụ nữ và thấy điều đó thật kỳ diệu. Quần áo là để mang đến niềm vui và thật thú vị khi được trải nghiệm với trang phục lần này". 
{keywords}
 Giọng ca điển trai nói mỗi khi chọn trang phục người ta luôn băn khoăn đồ này cho nam, đồ này cho nữ nhưng một khi bạn phá bỏ được rào cản vô hình đó và cởi mở hơn trong cách lựa chọn trang phục thì sẽ vô cùng thú vị. Cũng giống như việc bạn tự đặt ra những rào cản trong cuộc sống thì tự khắc nó sẽ giới hạn bản thân. 
{keywords}
 Harry Styles cùng Zayn Malik, Louis Tomlinson, Liam Payne và Niall Horan từng tạo nên nhóm nhạc One Direction đình đám nổi danh khắp thế giới sau khi tham gia X Factor năm 2010. Tuy nhiên nhóm đã tan rã vào năm 2016. Mặc dù vậy Harry Styles nói anh luôn tự hào vì từng là thành viên One Direction. 
{keywords}
 Chị gái Gemma cũng xuất hiện trong một bức hình trên Vogue với Harry Styles. Cô chia sẻ trên Twiiter: "Người đàn ông đầu tiên xuất hiện một mình trên tạp chí Vogue. Tự hào về em". 

Quỳnh An

Amber Heard tiếp tục đóng 'Aquaman 2' dù làn sóng tảy chay dữ dội

Amber Heard tiếp tục đóng 'Aquaman 2' dù làn sóng tảy chay dữ dội

Dù có cả triệu người ký đơn đòi đuổi nữ chính Amber Heard khỏi phần 2 bom tấn 'Aquaman' nhưng cô khẳng định sẽ tiếp tục tham gia phần phim này.