Ca sĩ Dương Tùng Nhân vừa là khách mời trong một chương trình dành cho cộng đồng LGBT. Nam ca sĩ bất ngờ tiết lộ từng kết hôn năm 20 tuổi và ly hôn chỉ sau 2 tuần. 

Tùng Nhân cho biết anh thẳng thắn với cảm xúc vì không muốn lừa dối mình và người khác. Qua chương trình, anh mong tìm sự đồng cảm từ khán giả, gia đình người thân và bạn bè xung quanh. 

Tùng Nhân từng có quãng thời gian gò bó, nghẹt thở vì sống trong những ngày tháng che giấu cảm xúc. Anh chọn “come out” (công khai xu hướng tình cảm) là cách để sống thật với chính mình. 

Một năm qua, ca sĩ cũng gặp nhiều biến cố cuộc sống từ chuyện đời tư đến các mối quan hệ xung quanh. Anh rơi vào trạng thái khủng hoảng, trầm cảm nhiều lần có ý định tự tử khi nghe, đọc được những thông tin sai sự thật về mình. 

“Tình hình càng tệ hơn khi sức khỏe tôi ảnh hưởng nghiêm trọng. Đến thời điểm này, tôi vẫn đang bị tim xoang, bị rối loạn chuyển hoá năng lượng dẫn đến cân nặng tăng gần 20kg khiến ngoại hình cũng có nhiều thay đổi”, anh kể. 

Động lực để anh cố gắng vượt qua giai đoạn khủng hoảng đến từ cha ruột của mình. Suốt thời gian đó, cha là người luôn gọi điện thoại động viên, “kéo” tinh thần anh lên từng ngày. Những người thân xung quanh cũng liên tục thăm hỏi, động viên để Tùng Nhân lấy lại sự tích cực và lạc quan.

Ca sĩ cho biết sẽ trở lại với những dự án nghệ thuật còn dang dở. Anh dự định cùng ê-kíp bắt tay thực hiện MV tri ân khán giả trong năm 2024. Anh theo đuổi song song ở cả 2 thể loại là Pop và R&B – cũng là dòng nhạc thế mạnh của anh trong những năm qua. 

“Ở tuổi 30 cũng không còn nhiều cuộc thi phù hợp với tôi. Tuy nhiên tôi thuộc loại rất thích thử thách bản thân, cũng muốn có thêm kinh nghiệm học hỏi. Vì vậy, nếu có cuộc thi phù hợp với định hướng phát triển của mình, tôi vẫn sẽ ghi danh”, anh nói. 

Dương Tùng Nhân tên thật là Trần Văn Thanh, sinh năm 1994, quê An Giang. Anh sở hữu giọng ca nội lực, có một số ca khúc tạo được dấu ấn với khán giả như: Yêu đơn phương thì tổn thương, hay các bản cover Hoa nở không màu, Cơn mưa băng giá

Khôi Nguyên