- Hôm 17/8, nam chính của "Sống chung với mẹ chồng" - Anh Dũng sánh vai diễn viên Lương Giang dự sự kiện tại Hà Nội. Cả hai nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông ngay khi xuất hiện. 

{keywords}

Sau thành công của bộ phim về đề tài mẹ chồng - nàng dâu, giống như NSND Lan Hương, diễn viên Bảo Thanh, nam chính Anh Dũng cũng nhận được nhiều lời mời tham dự sự kiện với giá cát-xê từ 15 - 25 triệu đồng.

{keywords}
Tại sự kiện sáng nay ở Hà Nội, Anh Dũng góp mặt cùng nữ diễn viên Lương Giang. 
{keywords}

Ngoài nghề diễn viên, giảng viên, hoạ sĩ thì giờ Lương Giang còn có nghề mới là thiết kế thời trang. Lương Giang diện bộ váy khá nổi bật do chính tay cô tự thiết kế.

{keywords}
Cả hai khá thân thiết tại sự kiện.

{keywords}

Nam diễn viên thừa nhận nhờ sức nóng của 'Sống chung với mẹ chồng', cát-xê đóng phim của anh tăng đáng kể. Nhưng anh không vì thế mà kén chọn vai diễn.


{keywords}

Anh chia sẻ: "Với tôi, làm phim không phải để kiếm tiền, mà để lấy danh tiếng. Thu nhập chính đến từ các hợp đồng quảng cáo, thù lao dự sự kiện giúp cuộc sống dễ dàng hơn".

{keywords}

Lương Giang cho biết, đối với cô, có được thu nhập tốt từ nghề diễn là một niềm vui lớn nhưng lớn hơn cả là sự quan tâm, sự đón xem của khán giả dành cho bộ phim và vai diễn của mình.


Thanh Hải