- Thi thể của nam diễn viên Anton Yelchin 27 tuổi được tìm thấy bị kẹt giữa chiếc xe ô tô và cánh cổng nhà anh lúc rạng sáng tại Studio City, California.

Rạng sáng ngày 19/06 (giờ địa phương), nam diễn viên Anton Yelchin bị phát hiện đã tử vong ngay trước cửa nhà riêng do bị chính chiếc xe ô tô nặng 2,5 tấn của mình chèn phải.

{keywords}

 Anton Yelchin

Theo lịch trình, Yelchin có buổi thử vai trong sáng 19/06 nhưng đã không xuất hiện. Vì thế những người bạn của nam diễn viên tìm tới nhà và thấy anh bị chèn giữa cánh cổng nhà và chiếc xe Jeep. Khi phát hiện ra thi thể, chiếc xe của Yelchin vẫn đang nổ máy.

{keywords}

{keywords}

Hình ảnh cánh cổng nhà Anton sau khi xảy ra tai nạn, có thể thấy một phần cánh cổng đã bị biến dạng do chiếc xe Jeep của anh lùi vào.

Cảnh sát vẫn đang điều tra vụ việc và cho rằng đây không phải là một vụ mưu sát. Theo ảnh từ hiện trường, có thể thấy đoạn đường lái xe từ cổng nhà Anton Yelchin ra ngoài khá dốc, vì thế có nhiều khả năng anh đã lái xe ra ngoài rồi dừng lại ở lưng chừng trước khi bị chiếc xe đổ lùi dốc và chèn vào người.

Đại diện của Anton Yelchin hiện đã đứng ra xác nhận vụ việc và đề nghị mọi người tôn trọng quyền riêng tư của gia đình anh. Rất nhiều đồng nghiệp đã bày tỏ sự tiếc thương của mình với nam diễn viên xấu số.

Vụ tai nạn bất ngờ xảy ra với Anton Yelchin khi còn chưa đầy một tháng nữa phần Star Trek tiếp theo do anh thủ vai anh chàng phi công dễ thương Pavel Chekov sẽ được công chiếu. Anton Yelchin là một nam diễn viên khá quen mặt với khán giả qua hàng loạt phim như Star Trek, Terminator Salvation, Alpha Dogs...

{keywords}

Star Trek Beyond sẽ được công chiếu vào 22/07 tới đây

Quỳnh Anh