jang geun suk thumbnail 160824.png
Nam diễn viên Jang Geun Suk. 

Ngày 16/8, Jang Geun Suk xuất hiện trong đoạn video đăng tải trên YouTube, công bố thông tin gây sốc với người hâm mộ. Nam diễn viên 37 tuổi nói anh có điều muốn thú nhận với fan và thông báo đã phát hiện mình bị ung thư tuyến giáp được 1 năm. 

"Tôi không tiết lộ thông tin này ở thời điểm đó vì nghĩ rằng nó sẽ khiến nhiều người sốc. Rất may, cuộc phẫu thuật đã thành công. 2 tuần sau phẫu thuật, tôi hiện đang trong tình trạng tốt. Tôi vui vì cuối cùng cũng có thể nói được". nam diễn viên sinh năm 1987 chia sẻ. Suốt 8 ngày sau phẫu thuật, anh đã vô cùng sợ hãi vì không thể làm gì. Jang Geun Suk cho biết, để phục hồi, anh có kế hoạch du lịch ở đảo Jeju. 

Thông tin trên khiến người hâm mộ của Jang Geun Suk bất ngờ bởi mới đây anh vẫn xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế The Influencer trên Netflix và không có biểu hiện gì của bệnh tật.

Jang Geun Suk sinh năm 1987, có vai diễn đầu tay khi mới 10 tuổi. Jang Geun Suk nổi tiếng toàn châu Á năm 2009 khi tham gia phim Cô nàng đẹp trai (You’re Beautiful) cùng Park Shin Hye. Cũng nhờ bộ phim này, anh được mệnh danh là "Hoàng tử châu Á", trở thành một trong những ngôi sao nổi bật của làn sóng Hàn Quốc những năm 2010.

An Na - Theo AKP

Diễn viên Yoo Ara bị ung thưYoo Ara cho biết thời gian qua cô vắng bóng bởi phải điều trị ung thư. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên đang cố gắng giữ tinh thần vui vẻ, lạc quan.