Ngày 6/3, cha của nam diễn viên Nicholas Tucci đã công bố thông tin con trai qua đời ở tuổi 38. Ông giải thích Nicholas mắc một căn bệnh và anh muốn giấu kín tình trạng sức khoẻ của bản thân.

Alexander Tucci, cha của Nick viết trên Facebook: “Ngày 3/3, Nick qua đời tại Bệnh viện Ung thư Smilow ở New Haven. Nick chọn cách giữ kín căn bệnh để có thể tiếp tục theo đuổi giấc mơ diễn xuất của mình”.

Sau đó, Alexander đã gửi lời cảm ơn đến những người ủng hộ con trai mình trong suốt sự nghiệp. Ông bày tỏ: “Cảm ơn mọi người đã khuyến khích và hỗ trợ Nick. Gửi đến những bạn yêu thích công việc của Nick, cảm ơn bạn vì đã nhận ra tài năng của anh. Cảm ơn tất cả tình cảm mà mọi người dành cho con trai tôi”.

Nam dien vien chinh ‘Next Next’ qua doi o tuoi 38 hinh anh 1 nicholas_tucci_0.jpg

"Nick chọn cách giữ kín căn bệnh để tiếp tục theo đuổi giấc mơ diễn xuất", cha của Nicholas Tucci.

Chia sẻ với People, đại diện nam diễn viên nói rằng: “Gần đây, Nick Nick và tôi bắt đầu làm việc lại với nhau. Tôi đã bị sốc khi nhận được cuộc điện thoại thông báo Nick qua đời từ cha của anh”.

Vào năm 2019, nam diễn viên Next Next đã có thể thử giọng và tiếp tục công việc mà anh yêu thích. Trước thông tin anh qua đời, người hâm mộ, đồng nghiệp đã dành lời khen và bày tỏ sự tiếc nuối.

Nicholas Tucci sinh năm 1981, tại Middletown, Connecticut. Anh yêu thích và thường tham gia vào các bộ phim kinh dị. Vai diễn đáng chú ý nhất là Felix trong bộ phim kinh dị Next Next năm 2011. Những bộ phim giúp mọi người biết đến anh như 5 Senses of Fear, The Ranger, Most Beautiful Island và Long Lost.

(Theo Zing)

'Nam thần' vai Triển Chiêu: Hai đời vợ, suýt tự tử và sự nghiệp đi xuống

'Nam thần' vai Triển Chiêu: Hai đời vợ, suýt tự tử và sự nghiệp đi xuống

-  Sự nghiệp bận rộn, hôn nhân đỗ vỡ và những khó khăn trong cuộc sống khiến nhan sắc "Triển Chiêu" Tiêu Ân Tuấn có sự thay đổi rõ rệt nhưng nam diễn viên vẫn luôn lạc quan và sống tích cực.