Trong một bài phỏng vấn gần đây, nam diễn viên Heo Sung Tae tiết lộ rằng anh đã tăng cân trong một thời gian ngắn để vào vai trùm xã hội đen Jang Deok Soo của bộ phim "Trò chơi con mực".

Trước đó, Heo Sung Tae nặng 73 kg, thân hình khá cân đối nhờ chăm chỉ tập thể thao, rèn luyện sức khỏe tại nhà trong thời gian các dự án phim phải tạm nghỉ vì COVID-19. Tuy nhiên, nam diễn viên buộc phải thay đổi ngoại hình để phục vụ cho vai diễn trong bộ phim đình đám.

Nam diễn viên tăng gần 20 kg trong một tháng để đóng 'Trò chơi con mực' ảnh 1

Heo Sung Tae sở hữu thân hình cân đối, cao ráo.

Nam diễn viên tăng gần 20 kg trong một tháng để đóng 'Trò chơi con mực' ảnh 2

Nam diễn viên phải thay đổi ngoại hình để hóa thân thành nhân vật Jang Deok Soo.

Trong "Trò chơi con mực", vai diễn mà Heo Sung Tae đảm nhận là gã giang hồ Jang Deok Soo có vẻ ngoài bụi bặm, dữ tợn cùng thân hình cao lớn, đậm người.

Chia sẻ về quá trình tăng cân để phục vụ cho vai diễn, nam diễn viên sinh năm 1977 tiết lộ: "Tôi đã tăng khoảng 15 tới 17 kg trong vòng một tháng. Tôi nghĩ đây là lần đầu tiên mình tăng cân nhiều như vậy trong một khoảng thời gian ngắn.... Tuy nhiên, điều này cũng ảnh hưởng tới sức khỏe. Tôi bị rách cơ trên bắp chân, đau nhức đầu gối..."

Heo Sung Tae cho biết việc tăng cân còn khó hơn nhiều so với giảm cân. Vì vậy, nếu có vai diễn nào trong tương lai yêu cầu phải tăng cân, anh sẽ cân nhắc thật kĩ lưỡng. Sau khi "Trò chơi con mực" đóng máy, Heo Sung Tae bắt tay vào tập luyện chăm chỉ và đã giảm được khoảng 10 kg.

Nam diễn viên tăng gần 20 kg trong một tháng để đóng 'Trò chơi con mực' ảnh 3

"Gã giang hồ" Jang Deok Soo trong hậu trường phim.

 Heo Sung Tae sinh năm 1977, tốt nghiệp tại Đại học Quốc gia Busan. Anh được biết đến là cái tên kỳ cựu của điện ảnh Hàn Quốc với những vai diễn trong Khu rừng lớn, Vượt qua tội ác hay Đội cầu lông thiếu niên.

Ngoài đời, Heo Sung Tae được đánh giá là người hiền lành, nhút nhát, khác hẳn với vai diễn của anh trong "Trò chơi con mực".

Theo Tiền Phong

Diễn viên 'Trò chơi con mực' được Louis Vuitton bổ nhiệm đại sứ toàn cầu

Diễn viên 'Trò chơi con mực' được Louis Vuitton bổ nhiệm đại sứ toàn cầu

Jung Ho Yeon của phim 'Squid Game' (Trò chơi con mực) háo hức vì được bổ nhiệm làm đại sứ toàn cầu của Louis Vuitton.