- Vừa "nhá hàng" cho dự án mới sắp ra mắt, Nam Em đã gây xôn xao khi trở lại với hình ảnh "Miss Thất tình" nhưng theo một diện mạo mới.

Lương Bằng Quang: Gia đình nói tôi rất nhiều khi yêu Ngân 98

Đỗ Mạnh Cường: Tôi không quản lý Lê Xuân Tiền

{keywords}
Tin sao Việt 29/12: Trên trang cá nhân, Hoa khôi Nam Em "nhá hàng" một clip hậu trường trong buổi ghi hình cho một dự án sắp ra mắt. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Nghỉ ngơi lâu quá rồi. Đã đến lúc trở lại rồi nè, quẩy quẩy lên nào!". Trong clip này, người đẹp tiếp tục đeo dải băng ghi dòng chữ "Miss Thất tình". Bên cạnh đó, cô cũng gây bất ngờ cho khán giả khi nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.

 

{keywords}
Hồi tháng 4, Nam Em cũng từng gây xôn xao khi tung loạt ảnh có phần ma mị với chiếc vương miện và dải băng “Miss Thất Tình 2018”, sau scandal tình ái với Trường Giang. Trong lần trở lại này, hình ảnh "Miss Thất tình" của Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 đã không còn "ác" như trước, thay vào đó là một diện mạo mới xinh đẹp và nữ tính.

 

{keywords}
Diễn viên Khôi Trần gây bất ngờ cho người hâm mộ khi chia sẻ hình ảnh với mái tóc vừa được cắt ngắn. Nhiều khán giả nữ tỏ ra tiếc nuối với hình tượng lịch lãm, quý ông như trước đây của anh. Tuy nhiên, vẫn có một số cư dân mạng cho rằng, nam diễn viên thay đổi hình ảnh nhằm phù hợp cho một vai diễn mới.

 

{keywords}
Tuấn Hưng viết: "Ai cũng có cho riêng mình những ước mơ, và nếu thật sự đam mê và phấn đấu thì ước mơ biết đâu sẽ thành hiện thực và ngược lại mãi mãi chỉ là mơ".

 

{keywords}
Diễn viên Hồng Đăng đăng tải hình ảnh đi chơi cùng gia đình. Anh hài hước: "Mưa gió cuối năm cũng không làm nản lòng các chiến sĩ. Boy 25 tuổi đẹp trai cho 3 chị e đi ăn nhậu. Sắp sang năm mới anh lại già thêm một tuổi đấy 3 em nhé. Lo lắng quá thế này!".

 

{keywords}
Diễn viên Trần Anh Huy "thả thính" người hâm mộ: "Em ơi! Đi ra đường nhớ nhìn trước nhìn sau nha. Lạc vô tim anh là không có đường ra đâu đấy".

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý đưa con trai Subeo đi trượt tuyết trong chuyến du lịch tại Pháp. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Buổi sáng đầu tiên ở Courchevel. Không thể tưởng tượng độ đẹp và sang chảnh ở đây, một trong những nơi vui chơi trượt tuyết đắt đỏ trên thế giới chuyên dành cho các tỷ phú dầu mỏ, còn mình tỷ phú dầu hắc cũng bon chen đến một lần trong đời cùng đại đội gia đình cho biết. Đầu tiên bước chân vào căn hộ đỉnh cao dành cho cả nhà, ngóc ngách nào cũng đẹp, không phải dành nhau phòng ngủ vì phòng nào cũng tuyệt, sáng có người cơm bưng nước rót tận phòng ăn và giờ các cậu tung tăng trượt tuyết cả ngày, còn tớ lang thang tận hưởng các ngọn núi và làm quen những người bạn mới".

 

{keywords}
Đi trượt tuyết nhưng Hồ Ngọc Hà không quên khoe phong cách thời trang sành điệu, sang chảnh của mình.

 

{keywords}
Vợ chồng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung vừa tổ chức sinh nhật 6 tuổi cho con trai. Anh hóm hỉnh chia sẻ: "Không thể tin được! Mình thân là nhạc sĩ nổi tiếng mà bị bắt phải đi thổi bong bóng cho sinh nhật của thằng nhóc Văn Pu. Giỡn mặt! Chúc con trai yêu sinh nhật vui vẻ! Tuổi mới ngoan hơn để không bị đòn!".

 

{keywords}
Hình ảnh giả gái của diễn viên BB Trần khiến không ít người lầm tưởng anh có quan hệ chị em với Võ Hoàng Yến, Hồ Ngọc Hà và Sĩ Thanh.

 

{keywords}
Trấn Thành và Hari Won mặc áo đôi cùng đưa gia đình hai bên nội, ngoại đi ăn.

 

{keywords}
"Người đẹp nhân ái" Thùy Tiên khoe hình ảnh sexy khi đi nghỉ dưỡng tại Phú Quốc. 


Lưu Hằng

Hồ Ngọc Hà khen Kim Lý ngọt ngào vì hành động bất ngờ

Hồ Ngọc Hà khen Kim Lý ngọt ngào vì hành động bất ngờ

Hồ Ngọc Hà dành lời khen ngợi cho sự chăm sóc tận tình của Kim Lý. Cô cảm động khi nhận được sự yêu thương hết mực của bạn trai trong lúc đuối sức.