Nhiều tên tuổi bảo chứng cho uy tín, chất lượng công trình

Phát biểu tại lễ khởi công, ông Lương Sĩ Khoa - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Nam Group cho biết: “Đối với Nam Group, việc đảm bảo chất lượng công trình, hoàn thành đúng tiến độ, mang đến sự hài lòng và an tâm tuyệt đối cho khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu trong chiến lược phát triển bền vững của Tập đoàn. Để làm được điều này, chúng tôi luôn có những lựa chọn khắt khe khi lựa chọn các đối tác cùng đồng hành, phải đáp ứng các yêu cầu về cao về kinh nghiệm, uy tín trên thị trường”.

{keywords}
Lễ khởi công phân khu The Sea - Thanh Long Bay

Với kinh nghiệm dày dặn, từng là đối tác của nhiều chủ đầu tư lớn như VinaCapital, VSIP, Xuân Mai Corp… cùng thế mạnh về quản lý và thi công, Megabuild được lựa chọn trở thành tổng thầu xây dựng phân khu The Sea. Đồng thời, trong dự án khu đô thị Thanh Long Bay, Nam Group còn bắt tay hợp tác với FQM - một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn giám sát giàu kinh nghiệm và từng là đối tác của nhiều thương hiệu lớn trong nước và quốc tế như VinaCapital, Indochina Kajima, Hyatt, Hilton, Marriott... FQM sẽ đảm nhận vai trò tư vấn quản lý và giám sát, bảo chứng cho chất lượng công trình dự án.

Cùng với đó, Nam Group còn hợp tác với các đơn vị đối tác quản lý vận hành hàng đầu thế giới như Accor Hotels (Pháp), Wyndham Hotel Group (Mỹ), H2O Hawaii Sports (Mỹ).... nhằm mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng, giải trí, thể thao biển đẳng cấp dành cho khách hàng khi đến với Thanh Long Bay.

Tăng tốc theo tiến độ hạ tầng

Nhà phố 2 mặt tiền The Sea là một trong những phân khu độc đáo nhất khu đô thị Thanh Long Bay với thiết kế đa sắc màu rực rỡ và nổi bật giữa quần thể xanh. Kiến trúc hình khối nổi bật của các dãy nhà sẽ là điểm đến check in không thể bỏ lỡ dành cho du khách.

Đặc biệt, The Sea mở ra không gian khai thác kinh doanh cực tối ưu nhờ thiết kế 2 mặt tiền vườn - phố, chủ sở hữu có thể tận dụng các mặt tiền để mở rộng hoạt động thương mại, phù hợp phát triển đa dạng các loại hình kinh doanh sân thượng, kinh doanh ngoài trời như: coffe garden, coffee rooftop, beer garden, bar ngoài trời, nhà hàng tầng thượng - nhà hàng sân vườn… kết hợp cho thuê lưu trú, nghỉ dưỡng ở các tầng trên.

{keywords}
 Với The Sea, chủ sở hữu có thể khai thác kinh doanh ở cả 2 mặt phố thương mại sầm uất và vườn resort để kinh doanh. Ảnh phối cảnh dự án

Phân khu The Sea đã được khởi công xây dựng và dự kiến sẽ hoàn thành, bàn giao giai đoạn cuối năm 2023, trùng với thời điểm khu đô thị Thanh Long Bay đi vào khai thác vận hành một phần, dự kiến đón 30.000 khách tham quan/ngày và công suất phục vụ lưu trú đến 10.000 khách. Theo đại diện Nam Group, với mốc thời gian này, khi nhận bàn giao nhà, các chủ sở hữu nhà phố The Sea có thể khai thác ngay căn nhà để tối ưu lợi nhuận tức thời.

Đồng thời, giai đoạn 2022-2023 cũng chính là năm bản lề để loạt hạ tầng giao thông trọng điểm quốc gia về đích, mà khu vực Kê Gà, Bình Thuận hưởng lợi nhiều nhất từ các công trình này. Cụ thể, cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết dự kiến hoạt động cuối năm 2022 sẽ rút ngắn khoảng cách từ TP.HCM đến Kê Gà chỉ còn chưa đến 2 tiếng di chuyển. Cùng thời điểm, sân bay Phan Thiết cũng đưa vào khai thác, đón hơn 20 triệu khách/ năm và mở ra cơ hội để Bình Thuận tiếp cận với lượng du khách khổng lồ từ miền Bắc và các khu vực khác. Bên cạnh đó, chỉ cách sân bay quốc tế Long Thành khoảng 30 phút di chuyển, Kê Gà hưởng lợi từ dự án này để đón dòng du khách quốc tế, góp phần đưa du lịch khu vực thăng hạng.

Với trợ lực từ các yếu tố hạ tầng, Kê Gà - Bình Thuận được chắp cánh để phát triển du lịch chuyên sâu theo đúng định hướng, mục tiêu của toàn tỉnh là đưa ngành du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn. Và Thanh Long Bay sẽ là một trong những điểm đến thu hút dòng du khách quốc tế và cả trong nước khi đến với Bình Thuận khi phát triển theo mô hình quần thể “All-in-one” - xu hướng du lịch được ưa chuộng và đáp ứng nhu cầu cho tiêu của hàng triệu du khách.

Các chuyên gia cũng nhận định rằng, Kê Gà là thị trường hiện có mức giá đang nằm ở “vùng trũng”, chỉ bằng ½ hay 1/3 so với các thị trường lân cận, nhưng tiềm năng lại lớn, mỗi năm thị trường Kê Gà có thể tăng trưởng tối thiểu 15% và sẽ tăng trưởng trong dài hạn, cùng với tốc độ hoàn thiện hạ tầng.

{keywords}
 Dãy phố đa sắc màu The Sea

Với ưu thế tối ưu công năng khai thác kinh doanh, thuộc khu đô thị Thanh Long Bay - tọa độ du lịch hấp dẫn hàng triệu du khách mỗi năm và nằm trong khu vực bất động sản có tốc độ tăng trưởng ổn định, The Sea được giới đầu tư đánh giá là sản phẩm đầu tư, kinh doanh sinh lời hấp dẫn.

Nhà phố 2 mặt tiền The Sea

Phân khu thuộc Đô thị nghỉ dưỡng - giải trí - thể thao biển Thanh Long Bay. 

Nhà phát triển: Tập đoàn Nam Group.

Vị trí: Kê Gà - Bình Thuận

Tấn Tài