Ngày 12/12, WikiTree đưa tin Kim Hyun Wook, người dẫn chương trình sự kiện 2021 Korea Fashion Awards lên tiếng xin lỗi vì trước đó đưa ra bình luận thiếu chuyên nghiệp và khiếm nhã về vũ công Noze.

MC Kim Hyun Wook xin loi Noze anh 1

Vũ công Noze trình diễn trong sự kiện. Ảnh: News.

“Tôi xin lỗi vì đã chọc giận và khiến người hâm mộ của Noze khó chịu với những bình luận vô ý của tôi. Tôi đã xem xét lại hành động của mình và bất kể nhận xét của tôi có cố ý hay không, tôi nhận ra mình cần chú ý đến suy nghĩ của người khác. Tôi đã gửi Noze một tin nhắn trực tiếp với lời xin lỗi. Tôi sẽ cẩn thận hơn và hy vọng người hâm mộ thông cảm”, Kim Hyun Wook chia sẻ.

Trong sự kiện Korea Fashion Awards diễn ra đầu tháng, Noze tham gia với tư cách người mẫu. Giới thiệu về sự xuất hiện của vũ công, Kim Hyun Wook nói: “Có một người nổi tiếng trong số chúng tôi. Thật ra, chúng tôi đã tốn rất nhiều tiền để mời được người ấy, nhưng có vẻ việc này không mang lại nhiều tác dụng”.

Kim Hyun Wook tiếp tục mổ xẻ trang phục của Noze và yêu cầu cô nhảy bất chấp sự bối rối của vũ công.

“Cô ấy đang đội mũ. Tại sao cô ấy lại đội mũ. Tôi thất vọng vì lẽ ra chúng tôi có thể yêu cầu cô ấy nhảy nhưng chúng tôi đã không làm vậy”, Kim Hyun Wook bình luận. MC tiếp tục đặt câu hỏi với Noze: “Tại sao bạn đội chiếc mũ đó? Bạn phải xuất hiện thật thần thái nếu định đội một chiếc mũ chứ. Thế nhưng bạn lại xuất hiện với tư thế cúi đầu. Là người đầu tiên bước ra, nhưng không ai có thể biết bạn là Noze”.

Sau đó MC yêu cầu Noze nhảy dù sự kiện liên quan đến thời trang. Theo tờ WikiTree, Noze tỏ ra hoang mang nhưng sau đó làm theo yêu cầu của MC.

Sau khi chương trình phát sóng, cư dân mạng trên diễn đàn Theqoo chỉ trích Kim Hyun Wook là một MC thô lỗ.

MC Kim Hyun Wook xin loi Noze anh 2

MC bị chỉ trích vì những bình luận liên quan đến Noze.

“Họ không nhận được giá trị xứng đáng với số tiền họ bỏ ra nên anh ta có những bình luận với lời lẽ thô tục như vậy. Liệu anh ấy có làm điều tương tự nếu khách mời là diễn viên không”, “Anh ấy thật thô lỗ”, “Anh ấy không nhận ra chính mình mới là người không thích hợp với sự kiện nhất hay sao”, khán giả bình luận.

Noze đang là vũ công được săn đón và xuất hiện trong nhiều sự kiện. Cô là thành viên nhóm nhảy WayB và nổi tiếng sau khi tham gia chương trình Street Woman Fighter của Mnet.

Theo zingnews.vn

Loạt MC gây sốc với mốt không nội y trên truyền hình

Loạt MC gây sốc với mốt không nội y trên truyền hình

Nữ MC Grace Glen thu hút vì diện áo croptop, quần bó chẽn trên sóng truyền hình thay vì các trang phục thanh lịch, gọn gàng như nhiều đồng nghiệp khác.