Sau gần hai tháng phát động
chương trình “Quà tặng cho niềm tin”(từ 15/09/2011 đến 30/11/2011), Ngân hàng
Techcombank đã công bố và trao nhiều giải thưởng với tổng trị giá gần 2 tỷ đồng
đến tận tay của hơn 500 khách hàng của mình.
Thanh khoản “niềm tin” đúng cam kết
Bất ngờ là yếu tố đầu tiên được tất cả các khách hàng của Techcombank khi trúng
giải. Là khách hàng gắn bó lâu năm với ngân hàng Techcombank, tuy nhiên, bản
thân chị Kim Cúc, Nhân viên Trung tâm y tế thành phố Lào Cai, người trúng giải
nhì, (1 lượng vàng SJC) không nghĩ có ngày mình sẽ được chính nơi giữ tiền hộ
mình lại mang đến cho khách hàng món quà ý nghĩa như vậy.
|
Khách hàng Techcombank được thanh khoản niềm tin đúng cam kết
|
Chị Kim Cúc chia sẻ, “Tôi rất bất ngờ khi trúng giải nhì từ chương trình “Quà
tặng cho niềm tin”. Số tiền tích cóp gửi tiết kiệm hàng tháng của tôi cũng không
nhiều, tôi không nghĩ mình sẽ trúng giải thưởng này do đinh ninh mình ở xa lại
ít khi giao dịch lớn. Vậy nên khi đại diện ngân hàng thông báo, tôi cứ không tin
vào tai mình, tôi thật sự vui và bất ngờ.”
Cũng theo chị Kim Cúc, “Thực sự, lúc đầu tôi còn hoài nghi về tính hiện thực của
chương trình, tôi nghĩ, có lẽ đây chỉ là chương trình quảng cáo nhằm tăng tính
hấp dẫn, thu hút sự chú ý của truyền thông và người lần đầu giao dịch tại ngân
hàng hoặc chỉ là một chương trình chăm sóc khách hàng lớn, nhưng nay biết được
đó là giải thưởng thực sự thì tôi càng tin tưởng vào sự uy tín của ngân hàng
này”
Có thể thấy, chương trình “Quà tặng cho niềm tin” mà Ngân hàng Techcombank dành
cho tất cả khách hàng của mình là một cam kết vững chắc, thể hiện thiện chí muốn
mang đến cho người sử dụng dịch vụ sự quan tâm và có thể đặt lòng tin tuyệt đối
vào những gì mà ngân hàng đã cam kết.
Hiện nay, Techcombank ngoài khả năng thanh khoản về tài chính tốt, còn có khả
năng thanh khoản lòng tin đúng hạn. Đây chính là giải thưởng cao nhất mà ngân
hàng Techcombank luôn mong muốn có được bên cạnh những giải thưởng do các hiệp
hội trong và ngoài nước trao tặng.
18 năm xây dựng giá trị niềm tin
Với 18 năm phát triển, Techcombank hiện đang có những bước phát triển ổn định và
vững chắc. Niềm tin với Techcombank được minh chứng qua hơn 2 triệu khách hàng
cá nhân, trên 60 nghìn khách hàng doanh nghiệp, niềm tin được khẳng định qua
những giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế.
Techcombank chinh phục thiện cảm của khách hàng từ cách thức giao dịch nhanh
chóng, khoa học, thuận tiện, phù hợp với những người bận rộn. ngân hàng cũng đưa
đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi liên tục đưa ra nhiều sản phẩm, dịch vụ đa
dạng, tạo ra các giá trị gia tăng ngoài các giá trị tài chính trực tiếp từ việc
sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng thông qua các chương trình tích lũy điểm
thưởng dài hạn gắn kết bền lâu, hệ thống đối tác rộng lớn với nhiều ưu đãi hấp
dẫn. Các ứng dụng công nghệ thông tin để cung cấp cho khách hàng nhiều kênh giao
dịch hiện đại và tiện dụng khác như Internet, điện thoại di động, ATM… bên cạnh
kênh giao dịch truyền thống cũng là một trong những ưu điểm.
Với mạng lưới rộng khắp, tổng số chi nhánh, phòng giao dịch, cũng như hệ thống
máy ATM đang hoạt động trên cả nước hiện nay giúp cho việc giao dịch thông qua
Ngân hàng Techcombank trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn.