Nam sinh lớp 12 đi xe đạp điện đến giữa cầu Hàm Rồng (TP Thanh Hóa) bất ngờ nhảy xuống sông Mã tự tử, đến chiều tối nay thi thể của nam sinh vẫn chưa được tìm thấy.

Danh tính nạn nhân được xác định là N.V.T. (SN 1999), ngụ phường Quảng Thành, TP Thanh Hóa. T. vừa lên lớp 12, hiện là học sinh trường THPT Nguyễn Trãi (phường Điện Biên, TP Thanh Hóa).

Vụ việc xảy ra vào khoảng 12h trưa ngày 24/8, trên cầu Hàm Rồng, đoạn qua phường Hàm Rồng, TP Thanh Hóa.

{keywords}

Rất động người dân hiếu kỳ đứng trên cầu xem tìm kiếm nam sinh xấu số

Trước khi nam sinh nhảy xuống sông tự vẫn, một số người chứng kiến cho biết, vào thời gian trên, họ nhìn thấy em T. đi xe đạp điện đến giữa cầu Hàm Rồng. Bất ngờ, em T. bỏ lại chiếc xe đạp điện rồi trèo qua lan can cầu Hàm Rồng có ý định tự tử.

Lúc này, dù được nhiều người chạy lại can ngăn nhưng không kịp, nam thanh niên đã nhảy xuống dòng sông Mã trong lúc nước đang chảy xiết.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân và chính quyền địa phương đã tìm kiếm dọc bờ sông, cơ quan chức năng đưa cả thuyền ra sông tìm kiếm, nhưng đến chiều tối cùng ngày, thi thể nam sinh vẫn chưa được tìm thấy.

Theo những người bạn của T. cho biết, sáng cùng ngày T. vẫn lên lớp học bình thường và có vay tiền một số bạn cùng lớp, nói sẽ đi miền Nam.

Lê Anh