Cụ thể, trong video bị rò rỉ từ tài khoản Instagram cá nhân ngày 15/1 của nam diễn viên, Armie Hammer gọi người phụ nữ mặc nội y trên giường là ‘cô Cayman’, điều này làm công chúng nghĩ tới người giữ danh hiệu Hoa hậu Quần đảo Cayman 2020, Mariah Tibbetts.

{keywords}
Nam diễn viên điển trai Armie Hammer từng làm chị em rung rinh trong Call me by your name.

Nam diễn viên 34 tuổi lập tức đưa ra lời xin lỗi và làm rõ rằng người phụ nữ bí ẩn trong video không phải Mariah Tibbetts. "Tôi muốn đính chính người trong video không phải là cô Cayman. Tôi thực sự xin lỗi vì sự nhầm lẫn làm ảnh hưởng đến cô ấy". Hammer nói trong buổi phỏng vấn với Cayman Compress ngày 17/1. Hammer sau đó trực tiếp gửi lời xin lỗi đến Tibbetts vì sự vô ý của bản thân và nói rằng mình không hề có chủ đích bôi nhọ Hoa hậu Quần đảo Cayman 2020.

Ngày 15/1, chủ tịch tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Quần đảo Cayman, Derri Dacres-Lee, cũng lên tiếng trên Instagram chính thức của Mariah Tibbetts rằng người phụ nữ trẻ ăn mặc hở hang không phải là đương kim Hoa hậu Quần đảo Cayman và không có liên quan đến cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Quần đảo Cayman.

{keywords}
Chủ tịch tổ chức "Hoa hậu Hoàn vũ Quần đảo Cayman" lên tiếng phủ nhận trên Instagram chính thức.

Đoạn video bị rò rỉ cho thấy bạn diễn cũ của Timothée Chalamet đi vào một phòng khách sạn trước khi để lộ một người phụ nữ bí ẩn mặc nội y màu đen đang đợi trên giường, khuôn mặt của cô ấy bị che khuất trước camera. Hammer đã viết một chú thích dưới video, trong đó anh gọi người phụ nữ không rõ danh tính là "Ms. Cayman", theo Daily Mail.

Giữa vụ bê bối về đoạn tin nhắn bị rò rỉ thảo luận về chuyện hiếp dâm, bạo dâm, Hammer quyết định rút khỏi bộ phim với Jennifer Lopez, Shotgun Wedding, và đưa ra tuyên bố về các cáo buộc và việc rút lui của mình.

Cháu trai của người thừa kế ông trùm dầu mỏ Armand Hammer nói rằng mình không có gì để phản hồi với những cáo buộc và tấn công ác ý trên mạng, và việc rời khỏi bộ phim không liên quan đến lùm xùm này. Anh nói thêm rằng mình không thể xa con suốt 4 tháng để đi quay phim ở CH Dominica được. Một đại diện của nhà sản xuất cũng chia sẻ rằng quyết định này là của Armie Hammer và họ tôn trọng quyết định của anh.

{keywords}
Armie Hammer và vợ cũ Elizabeth Chambers chia tay sau 10 năm chung sống vào tháng 7/2020. Họ có chung hai con, con gái Grace, 6 tuổi và con trai Ford, 4 tuổi, hiện đang sống với Chambers ở Quần đảo Cayman.

Linh Nguyễn

Theo Hollywood Life

Vụ án Á hậu Philippines: Vị khách thứ 13 phòng 2207 trình diện cảnh sát

Vụ án Á hậu Philippines: Vị khách thứ 13 phòng 2207 trình diện cảnh sát

Vị khách trong phòng 2207 trình diện cơ quan điều tra và cuộc khám nghiệm tử thi lần hai kết thúc đem lại hy vọng tìm ra manh mối mới cho vụ án của Á hậu Christine Angelica Dacera.