Trần Văn Pha, người bị phóng hỏa khi ngủ lõa thể cùng một nữ công nhân tại nhà trọ, đã chết sau một thời gian điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).

TIN BÀI KHÁC

Chiều 29/6, cơ quan nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đã giải phẫu tử thi nạn nhân Trần Văn Pha (ngụ tỉnh Thừa Thiên - Huế) để củng cố hồ sơ vụ án. Hiện cơ quan công an đã khởi tố vụ án phóng hỏa giết người này và đang truy bắt hung thủ.

Trước đó, vào khoảng 0 giờ 15 phút ngày 24/6, căn phòng trọ số 2 ở địa chỉ số 56I/11 (thuộc khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương) bị tưới xăng, đốt cháy dữ dội.


Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường vụ cháy hôm 24-6 (Ảnh: Báo Bình Dương)

Hung thủ đã khóa ngoài phòng trọ, đổ xăng vào phòng châm lửa đốt. Bên trong căn phòng trọ, Pha và bạn gái là Lê Thị G. (23 tuổi, quê Nghệ An) đang ngủ. Phải mất hàng chục phút sau người dân mới giải cứu được đôi tình nhân này ra khỏi vụ hỏa hoạn. 

Hậu quả là Pha và bạn gái đều bị thương nặng và phải đi cấp cứu tại tại BV Chợ Rẫy.

Và đến ngày 29/6, Trần Văn Pha đã chết sau 6 ngày điều trị tại BV Chợ Rẫy. Chiều cùng ngày, cơ quan công an đã bàn giao thi thể Pha cho người nhà đưa về quê an táng.

Hiện nạn nhân Lê Thị G. vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương đang truy bắt nghi can Ngô Văn Kim (quê Quảng Ngãi), người yêu của G. Sau khi bị nạn, G. khẳng định người phóng hỏa là Kim, với ý định giết chết tình địch vì ghen tuông.

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương làm rõ vụ việc.

Thu Hòa (tổng hợp)