Khoảng 7 giờ sáng nay (10/10), công nhân làm việc tại hẻm 330/34 đường Phan Đình Phùng (phường 1, quận Phú Nhuận) đã phát hiện xác một người thanh niên bị đâm nhiều nhát trên tầng 3 của căn nhà đang xây.

TIN BÀI KHÁC


Nạn nhân được xác định là anh Hồ Đức Tín, SN 1990, hiện là công nhân làm việc tại ngôi nhà. Thi thể được tìm thấy trong trạng thái có nhiều vết bầm tím, đã đông cứng, chân co quắp và có một vết đập ngay trán.

Nhận định đây là vụ án mạng nghiêm trọng, cơ quan chức năng phối hợp với Phòng Khoa học- Hình sự thành phố đã có mặt ngay lập tức, đồng thời tổ chức khám nghiệm hiện trường và tử thi kỹ lưỡng để điều tra làm rõ.
Theo thông tin ban đầu, nạn nhân chết là do nhiều vết thương nặng trên đầu dẫn đến vỡ hộp sọ, lại thêm nhiều vết bầm tím ở cổ có thể do bị hung thủ bóp cổ dã man. Cảnh sát cũng đã thu giữ một thanh sắt dính máu dài khoảng một mét và nghi ngờ đây chính là hung khí kẻ sát nhân đã dùng.


  Nạn nhân bị sát hại ngay bên bồn nước sân thượng tầng 3 (Ảnh: Dân trí)
Sự việc thu hút sự chú ý của hàng trăm người dân. Những công nhân làm cùng anh Tín cho hay, anh là người hiền lành, chịu khó, không gây hiềm khích với ai. Hàng ngày, anh thường mang chiếu lên sân thượng để ngủ. Tối hôm trước mọi người không thấy anh Tín có biểu hiện gì bất thường. Vì vậy, có khả năng, kẻ sát nhân là người quen của nạn nhân.
Tới gần 11 giờ trưa nay, người nhà anh Tín đã tới xác nhận người nhân. Thi thể của anh cũng đã được đưa tới Bệnh viện An Bình để khám nghiệm tử thi để làm rõ. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục mở rộng điều tra phá án.

Việt Trang (tổng hợp)