Camera an ninh của thành phố Dahod, bang Gujarat (phía Tây Ấn Độ) đã ghi lại được vụ va chạm khá nguy hiểm tại một khúc cua giữa xe máy và chiếc ô tô chở khách vào ngày 13/9 vừa qua.

Xem video:

 

Theo tình huống được ghi lại, tại một đoạn đường cong dẫn vào thành phố Dahod, chiếc xe máy do một nam thanh niên điều khiển đã vượt lên rồi vô tình tạt đầu xe khách cùng chiều. Cú va chạm khiến nam thanh niên này ngã ra và bị cuốn vào gầm ô tô.

Rất may, chiếc xe khách này đã phanh kịp. Nam thanh niên sau đó hoảng hốt bò ra khỏi gầm xe và không bị thương. Những người dân đi đường sau đó đã đến hỏi thăm và giúp dựng xe máy vào rìa đường.

Đây là tình huống quá may mắn cho nam thanh niên khi "thần chết ngủ quên", tuy nhiên đây cũng là bài học nhớ đời cho những người đi xe máy lấn làn vượt ẩu vào điểm mù của những xe lớn như xe khách hay container.

Nguyễn Hoàng (theo Newsflare)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nóng trên đường: Những pha 'cướp đường' khó đỡ

Nóng trên đường: Những pha 'cướp đường' khó đỡ

Hai xe chèn nhau đòi vượt lên trên cao tốc, container lấn làn ẩu hay xe máy sang đường như kiểu "đường nhà tao" là những tình huống đáng chú ý trên đường trong tuần qua.