- Bước đầu công an tiếp xúc, nghi can khai báo là do ghen tuông vì nghi ngờ bạn gái có người mới nên đã ra tay sát hại...

Liên quan đến vụ “Nam thanh niên đâm bạn gái rồi tự sát giữa phố Sài Gòn” như VietNamNet đã thông tin, đến đêm 20/12 Công an Q.1 vẫn cắt cử lực lượng giám sát nghi can Nguyễn Thái Hòa (SN 1992, quê Cà Mau) đang điều trị tại bệnh viện đa khoa Sài Gòn.

{keywords}
Hiện trường lúc xảy ra vụ Hòa dùng dao đâm bạn gái rồi tự đâm mình

Bác sĩ Nguyễn Khắc Vui – Phó giám đốc bệnh viện Đa khoa Sài Gòn xác nhận, Hòa được cơ quan chức năng đưa vào bệnh viện lúc gần trưa 20/12 trong tình trạng có 4 vết thương nghi do vật nhọn gây ra ở vùng bụng, mất máu khá nhiều, trong đó có vết thương sâu vào nội tạng. Ngay sau đó các y bác sĩ của bệnh viện đã phẫu thuật, đến nay tình trạng của Hòa không còn nguy hiểm đến tính mạng.

Riêng bạn gái của Hòa hiện đang điều trị tại bệnh viện Nhân dân 115. Cô này bị thương tích không nghiêm trọng, chỉ bị những nhát đâm vào phần mềm.

{keywords}
Điều tra ban đầu, cơ quan công an cho rằng nguyên nhân xuất phát từ chuyện ghen tuông tình ái

Theo thông tin từ công an, sức khỏe Hòa còn hạn chế nên chỉ khai qua loa. Hòa thừa nhận tấn công bạn gái rồi tự đâm vào mình. Về nguyên nhân, Hòa cho biết, do ghen tuông vì nghi ngờ bạn gái có tình yêu mới.

Như VietNamNet đã thông tin, khoảng 10h sáng 20/12, Nguyễn Thái Hòa điều khiển xe chở bạn gái dừng ở đường Tôn Đức Thắng, Q.1. Sau đó 2 người phát sinh cự cãi.

Hòa rút dao tấn công, đâm bạn gái gục xuống đường. Sau đó Hòa dùng chính con dao gây án, đâm liên tiếp vào bụng của mình. Nhiều người chứng kiến nhưng không kịp can thiệp. Một lúc sau, lực lượng địa phương đi ngang qua đã ứng cứu, đưa 2 người vào bệnh viện và trình báo cơ quan công an.

Anh Sinh