Sự việc xảy ra ở khu Simpang Bedok, Singapore hôm 7/7. Khi một nhóm thanh niên đang đợi suất ăn tối của mình được mang ra thì nhận thấy một người bán hàng rong đứng gần đó có vẻ đang đói.

Một người trong nhóm quyết định mua cho người bán khăn giấy một suất ăn kèm đồ uống. Nhưng ngay lập tức, cậu cũng nhận ra rằng người bán khăn giấy không thể tự ăn được. Nam thanh niên này đã không ngần ngại đút cho người bán hàng rong đến khi hết suất ăn.

Hành động tử tế này của cậu đã được một người bạn trong nhóm ghi lại và đăng lên Instagram. Đoạn clip chỉ dài 8 giây nhưng ngay lập tức nhận được hơn 110.000 lượt xem.

Nam thanh niên 24 tuổi sau đó chia sẻ với báo chí rằng anh đã mời người bán hàng rong một bữa ăn vì thấy anh ta đứng nhìn khách hàng ăn uống và trông có vẻ đói.

Khi thấy người bán hàng rong gặp khó khăn trong việc ăn uống, nam thanh niên hỏi anh có cần giúp đỡ không. Người bán hàng rong đã cười và gật đầu ra hiệu.

Rất nhiều cư dân mạng Singapore đã cảm động trước hành động tử tế của nam thanh niên và bày tỏ lòng biết ơn của họ trong gần 300 lượt bình luận trên Instagram.

Đăng Dương (Theo Asia One)

Người nhặt ve chai ‘lột xác’, được trăm người mời làm việc nhờ 9X Đồng Nai

Người nhặt ve chai ‘lột xác’, được trăm người mời làm việc nhờ 9X Đồng Nai

Người đàn ông nhặt ve chai "lột xác" hoàn toàn sau khi được 9X đưa đi cắt tóc, cạo râu, tắm rửa. Anh cũng nhận được hàng trăm lời đề nghị giúp đỡ, cung cấp việc làm ổn định.