“Nam tiến” để thoát ế

Chương trình Ghép đôi thần tốc - Kết đôi như ý tập 7 tiếp tục mang lại cơ hội tìm được nửa kia của mình cho 4 người chơi xinh đẹp, thành đạt. Cùng ngồi ghế màu xanh, chàng ca sĩ Võ Anh Duy (27 tuổi) được chương trình tạm thời ghép đôi với nhà thiết kế thời trang Võ Thị Tường Vy (26 tuổi).

Trong khi đó, dựa trên những nét tương đồng trong phần tự giới thiệu bản thân, Ghép đôi thần tốc - Kết đôi như ý tạm cho chàng nhân viên văn phòng Trần Hữu Tài (34 tuổi) và chủ spa Đỗ Thị Nga (31 tuổi) thành một cặp. Cả hai cùng ghế màu đỏ.

{keywords}
Anh Duy (trái) và Hữu Tài tại chương trình Ghép đôi thần tốc - Kết đôi như ý. 

Chia sẻ tại chương trình, cô chủ spa xinh đẹp Đỗ Thị Nga khiến khán giả hết sức bất ngờ, thú vị. Nga nói: “Em gái tôi có người yêu, tôi vẫn ế. Em kết hôn rồi, tôi vẫn ế. Em có bầu rồi, tôi vẫn ế. Bi (em trai) chuẩn bị lấy vợ rồi, tôi vẫn ế”.

Cuối cùng, em gái của Nga quyết định đăng ký cho chị tham gia Ghép đôi thần tốc - Kết đôi như ý. Với mục tiêu “thoát ế”, Đỗ Nga một mình “Nam tiến” để tìm nửa kia của mình.

Trước bản lĩnh của Đỗ Nga, Hữu Tài không khỏi khâm phục và dường như đã có cảm tình với cô gái đến từ Hà Nội. Chàng trai văn phòng chia sẻ: "Mặc dù chưa yêu xa bao giờ và không biết cảm giác yêu xa thế nào, nhưng nếu tình cảm đủ lớn, sau chương trình, tôi không ngại đưa Nga về lại Hà Nội".

{keywords}
Đỗ Nga được em gái đăng ký tham gia chương trình để "thoát ế".

Ngồi ghế màu xanh, Võ Thị Tường Vy cuốn hút người xem bởi tài năng và nhan sắc. Thế nhưng, cô gái cho biết, cô lại là người thiếu may mắn trong tình yêu. Trước khi tham gia chương trình, Vy đã 3 lần yêu. Tuy vậy, chưa mối tình nào trong số ấy kéo dài được quá một năm.

Chia sẻ về mẫu bạn trai của mình, Tường Vy không chỉ khiến nam người chơi mà cả “ông mai, bà mối” cùng toàn bộ khán giả bất ngờ. Cô tiết lộ “gu” bạn trai của mình là “cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump”.

Không để bạn trai Anh Duy, “lép vế”, “bà mối” Cát Tường cố gắng chỉ ra những ưu điểm của bạn nam với hy vọng, cả hai sẽ trở thành một cặp.

Ở phần trò chuyện, dù mới gặp nhau lần đầu, 4 người chơi đều mở lòng. Hai cặp đôi nhanh chóng bắt được nhịp cảm xúc của nhau và thoải mái chia sẻ những suy nghĩ của bản thân.

Tuy nhiên, tính bất ngờ, thú vị chỉ thực sự xuất hiện khi mẹ của Trần Hữu Tài có ý từ chối khéo cô gái mà con trai mình đang có cảm tình, dù trước đó, bà đã hết lời ngợi khen cô.

{keywords}
Tường Vy khiến người chơi, khán giả bất ngờ khi chia sẻ tiêu chí chọn người yêu của mình.

Bị từ chối khéo trên sóng truyền hình

Trước đó, Đỗ Nga cho thấy phía sau ngoại hình xinh đẹp của mình, cô là người phụ nữ đầy cá tính. Nga nói, cô chơi được khá nhiều môn thể thao như: boxing, karate, yoga, gym.

Thậm chí, Nga từng đi phượt xuyên Việt bằng xe máy. Thế nên, Nga muốn tìm được người bạn trai “có thiên hướng thể thao” và mạnh mẽ.

Trước tiêu chí của bạn gái, Hữu Tài cũng có những thể hiện không gây thất vọng. Anh cũng là người thích và chơi nhiều môn thể thao và cố gắng chứng minh mình hoàn toàn thỏa mãn những tiêu chí của bạn chơi nữ.

Tuy vậy, mẹ anh lại không nghĩ như thế. “Nga ăn nói rất trôi chảy, khá hợp với Tài vì anh này ít nói. Chỉ có điều tôi hơi tiếc trong bụng là Nga ở xa quá. Nên nếu xét về thực tế này thì tôi chọn người gần”, bà nói và có ý muốn con trai hãy lựa chọn Tường Vy, nhà thiết kế thời trang, hiện sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

{keywords}
Dù bị mẹ nam người chơi từ chối khéo nhưng Đỗ Nga vẫn tự tin theo đuổi tình cảm của mình.

Thế nhưng, có lẽ trái tim của nam thanh niên chỉ thực sự rung động trước cô gái đến từ Hà Nội. Anh kiên định bày tỏ không ngại ngần chuyện yêu xa. “Tôi không ngại việc yêu xa mà tình yêu là cả một chặng đường dài, điều gì cũng có thể thay đổi. Cũng có thể một thời gian sau, tôi bay ra Hà Nội với Nga”, Hữu Tài nói.

Đáp lại tình cảm của nam người chơi, Đỗ Nga cho biết, cô sẵn sàng vào Nam nếu mối quan hệ của đôi bên tiến xa hơn nữa. Nga nói: “Em không ngại yêu xa nhưng sống xa nhau thì không được. Em đã sơn sửa nhà, mua bảo hiểm và có tiền dưỡng già cho bố mẹ. Em không còn lo nhiều nữa”, cô gái bày tỏ lòng mình với nam bạn chơi.

Như để khẳng định thêm khả năng Nam tiến, sống với người mình đã chọn, Đỗ Nga chia sẻ, có thể sẽ mở thêm chi nhánh làm đẹp ở TP.HCM. Những chia sẻ của cô chủ tiệm spa dường đã chạm đến trái tim chàng nhân viên văn phòng. Anh lắng nghe trong  sự hào hứng.

{keywords}
Cuối cùng, vượt qua nhiều rào cản, cả hai đã quyết định trao cho nhau cơ hội tìm hiểu, phát triển một mối quan hệ mới.

Trong khi đó, nam ca sĩ Anh Duy hoàn toàn bị người ngồi cùng màu ghế cuốn hút. Suốt chương trình, anh chỉ dành sự quan tâm đặc biệt cho Tường Vy. Cuộc trò chuyện, tìm hiểu nhau giữa 4 người chơi diễn ra trong sự vui vẻ, thân mật.

Cuối chương trình, MC Cát Tường, Hứa Minh Đạt không quên nhắc nhở người chơi lắng nghe nhịp đập con tim để đưa ra quyết định chính xác. Cuối cùng, Hữu Tài, Đỗ Nga vượt qua mọi rào cản, chấp nhận yêu xa và bật đèn chọn nhau.

Trong khi đó, dù dành nhiều tình cảm cho Tường Vy thế nhưng, nam ca sĩ vẫn chưa thể chạm đến trái tim của nữ thiết kế thời trang. Cuối chương trình, Anh Duy và Tường Vy đành ra về lẻ bóng.

Nguyễn Sơn

Hai mẹ đơn thân cùng chọn một chàng trai làm người yêu trên sóng truyền hình

Hai mẹ đơn thân cùng chọn một chàng trai làm người yêu trên sóng truyền hình

Tham dự chương trình mai mối để tìm bố cho con, hai mẹ đơn thân gây bất ngờ khi cùng chọn một chàng trai làm “bạn trăm năm” của mình.